Ca sĩ Ngọc Linh ‘tái xuất’ sau 14 năm vắng bóng showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/03/2017 07:20:00 +07:00

Ngọc Linh cho biết mình đã nghỉ hát trong 14 năm qua, quãng thời gian đó chị không nhận lời bất cứ show nào và “Mặt nạ ngôi sao” là chương trình đầu tiên chị nhận lời để quay trở lại sân khấu.

Ở vòng đầu, anh chàng Nấm Lùn Mario trình bày ca khúc Mình yêu nhau đi của Tiên Cookie theo phong cách rất dễ thương. Kết thúc màn trình diễn, Tóc Tiên trao cho thí sinh rất nhiều nụ hôn gió và Nấm Lùn Mario cũng hôn gió đáp lại.

NAM LUN MARIO (2)

 

Trước khung cảnh đó, Hoàng Rapper cho rằng Tóc Tiên chính là công chúa mà Mario tìm kiếm bấy lâu. Không bỏ qua cơ hội “dìm hàng” đồng nghiệp, Trường Giang hài hước so sánh Tóc Tiên chỉ là mẹ của công chúa. Còn công chúa thật đã đi hái nấm khiến Tóc Tiên cười nghiêng ngả.

BAN BINH LUAN (2)

 

Tiếp đến, cô nàng Đi Về Phía Mặt Trời trình diễn tiết mục Ngựa ô thương nhớ đầy sôi động. Giọng ca mặt nạ Tiểu Bạch Mã thì phô diễn chất giọng đặc biệt khá giống nữ ca sĩ Cẩm Vân qua bài hát Em về.

DI VE PHIA MAT TROI

Thí sinh Đi Về Phía Mặt Trời

TIEU BACH MA (4)

Thí sinh Tiểu Bạch Mã

Đại Nghĩa vạch trần Tiểu Bạch Mã là người đã có gia đình lâu năm. Anh không quên “đá xéo đồng nghiệp” Thu Trang là người có gia đình ít năm. Còn Tóc tiên là người “không có gia đình mà như là người có gia đình”.

BAN BINH LUAN (3)

 

Nhận xét về Nấm Lùn Mario, Tóc Tiên cho biết đáng lẽ anh chàng này phải hát Tình khúc vàng. Bên cạnh đó, giọng ca I’m in love còn cho biết thí sinh mặt nạ đã có gia đình và là cha của đứa trẻ khiến Hoàng Rapper dự đoán Nấm Lùn Mario có thể là anh Bo - Đan Trường.

BAN BINH LUAN (5)

 

Không dừng ở đó, Tóc Tiên quyết tâm vạch mặt thí sinh mặt nạ khi cho biết anh là người miền Trung. Chi hiết hơn, Trường Giang cho biết thí sinh là người Đà Nẵng. Lúc này, Đại Nghĩa khiến Nấm Lùn Mario hoang mang khi đột ngột yêu cầu thí sinh quay người lại. Nam MC tinh ý phát hiện phần gáy “trắng ngần” của Nấm Lùn Mario và khẳng định trong showbiz rất ít nam ca sĩ có da trắng như vậy.

BAN BINH LUAN (8)

 

Nhận xét về thí sinh Đi Về Phía Mặt Trời, Trường Giang thắc mắc tại sao lâu ngày mới xuất hiện lại mà chị bị ban tổ chức cho mặc đồ “xấu quắc” như vậy. Nữ thí sinh liền đính chính ở nhà mình còn nhiều đồ đẹp lắm, mặc đồ như vậy chỉ để che giấu thân hình.

Sau đó, Đại Nghĩa năn nỉ thí sinh hát thêm vài câu để đoán nhưng nữ thí sinh lém lỉnh từ chối: “Ngu sao mà hát để bị đoán”. Đối với Tiểu Bạch Mã, Đại Nghĩa dự đoán đây là ca sĩ Cẩm Vân và cho biết với chất giọng này, hát cải lương sẽ rất hay. Tuy Nhiên, Tiểu Bạch Mã cho biết không hát được cải lương.

Kết quả bình chọn, Nấm Lùn Mario và Đi Về Phía Mặt Trời được bình chọn nhiều hơn và vào vòng trong. Tiểu Bạch Mã trình bày ca khúc Mưa trên phố Huế đầy cảm xúc là tiết lộ danh tính là diễn viên Ngân Quỳnh.

TIEU BACH MA_NGAN QUYNH (

Tiểu Bạch Mã chính là ca sĩ Ngân Quỳnh.

Sau màn trình diễn ca khúc Không cảm xúc của Nấm Lùn Mario, Hoàng Rapper hài hước nhận xét bài hát mang lại cho Thu Trang rất nhiều cảm xúc, khi mặt chị không hề có cảm xúc. Thu Trang bật cười và cho biết mình bị Hồ Quang Hiếu nhập.

NAM LUN MARIO

 

DI VE PHIA MAT TROI (6)

Ở vòng này, Đi Về Phía Mặt Trời thể hiện ca khúc Dạ cổ hoài lang rất sâu lắng khiến cho Đại Nghĩa và Thu Trang lần lượt “đổ rạp”.

Kết quả, Đi Về Phía Mặt Trời được bình chọn nhiều hơn. Nấm Lùn Mario lộ diện là ca sĩ Nam Cường. Anh chia sẻ mình chọn hình tượng Mario là vì nó gắng liền với tuổi thơ của anh và đây là hình ảnh khác biệt với ca sĩ Nam Cường mà mọi người thường thấy.

NAM LUN MARIO_NAM CUONG (

 

Sau khi xem Vua mặt nạ đương nhiệm - Voi Cận Thị thể hiện ca khúc Trái tim bên lề, Tóc Tiên cho biết mình là phụ nữ nên dễ bị thu hút bởi những chất giọng nam. Đại Nghĩa liền xô té Tóc Tiên và nói rằng “Em nhẹ dạ quá em ơi”. Trường Giang tranh thủ cơ hội ôm Tóc Tiên, đỡ cho nữ ca sĩ không bị té. Thu Trang liền ganh tỵ, giả vờ té nhưng không được Trường Giang đỡ dậy.

BAN BINH LUAN (12)

 

Kết quả bình chọn, anh chàng Voi Cận Thị lại xuất sắc giành được phiếu bình chọn nhiều hơn, đồng nghĩa với việc Đi Về Phía Mặt Trời là người phải tiết lộ danh tính của mình.

DI VE PHIA MAT TROI_NGOC

 

Không ai khác, đó chính là ca sĩ Ngọc Linh – thần tượng 8x một thời vang bóng. Dù bị “lật mặt” nhưng nữ ca sĩ thể hiện lại ca khúc Tình thơ để dành tặng cho ban bình luận và khán gỉa. Ngọc Linh cho biết mình đã nghỉ hát trong 14 năm qua, quãng thời gian đó chị không nhận lời bất cứ show nào và Mặt Nạ Ngôi Sao là chương trình đầu tiên chị nhận lời để quay trở lại sân khấu.

DI VE PHIA MAT TROI_NGOC

Tham gia chương trình và hát những bài hát không phải là sở trường của mình để chiến thắng bản thân là điều Ngọc Linh luôn muốn làm.

VOI CAN THI (4)

Voi Cận Thị là Vua mặt nạ đương nhiệm

Video: Ca sĩ Ngọc Linh bị lật mặt

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn