Ca sĩ Kavie Trần làm nàng thơ của Quỳnh Paris

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/09/2015 06:49:00 +07:00

Ca sĩ Kavie Trần làm nàng thơ của Quỳnh Paris. Kavie Trần hội ngộ mỹ nhân "Đảo ngược tình thế"

(VTC News) - Ca sĩ Kavie Trần hội ngộ mỹ nhân "Đảo ngược tình thế" (Bound to vengeance), làm nàng thơ của Quỳnh Paris trong New York Fashion Week 2015.

Điều khá bất ngờ trong show diễn "Feeling" được diễn ra tại Gotham  Hall, một lâu đài tráng lệ tại New York vừa qua, trong khuôn khổ New York Fashion Week 2015, NTK Quỳnh Paris chọn một gương mặt hoàn toàn mới với làng mẫu, là nữ ca sĩ hải ngoại Kavie Trần trở thành "nàng thơ" của mình cùng với mỹ nhân "Bound to vengeance", nữ diễn viên Dustin Quick.
quỳnh paris
Mỹ nhân Hollywood cũng từng tham gia các bộ phim: American Bistro, Mansion of Blood, NCIS… Ca sĩ Kavie Trần và diễn viên Dustin Quick cùng diện những bộ đồ lộng lẫy, giàu cảm xúc nhất của NTK Quỳnh Paris catwalk ở vị trí Vedette.

Mặc dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng NTK Quỳnh Paris chia sẻ, chị thích vẻ đẹp của Kavie Trần, và thấy Kavie Trần phù hợp với cá tính, phong cách thời trang của chị nên đã "chọn mặt gửi vàng" tới nữ ca sĩ trong lần xuất hiện đặc biệt này. Bản thân Kavie Trần cũng là "tín đồ" của các thiết kế của Quỳnh Paris.
quỳnh paris
Kavie Trần chia sẻ đây là lần đầu tiên cô bước lên sàn diễn catwalk cùng với các người mẫu chuyên nghiệp, đặc biệt là những người mẫu quốc tế, phía dưới có hàng ngàn khán giả yêu thời trang, cũng như hàng trăm ống kính phóng viên quốc tế theo dõi nên rất hồi hộp và run.

Tuy nhiên, khi diện những thiết kế lãng mạn, bay bổng cùng những dấu ấn mỹ thuật lạ mắt của Quỳnh Paris, Kavie Trần đã thực sự hoá thân trong những cảm xúc khó tả và hoàn thành xuất sắc những bước catwalk tự tin của mình.
quỳnh paris
Cô cũng nhận được sự quan tâm của các kênh thời trang, báo giới quốc tế và phỏng vấn. Với Kavie Trần, lần thử sức  được cho là "dũng cảm" khi những bước catwalk đầu tiên lại ở trên sàn diễn chuyên nghiệp nhất, lớn hàng đầu thế giới, là kỷ niệm khó quên trong đời Kavie Trần.

Trước đó, để có thể hoàn toàn tự tin, Kavie Trần đã dành cả tháng trời tập diễn thời trang, để không phụ tấm lòng ưu ái của NTK Quỳnh Paris đã dành cho cô. NTK Quỳnh Paris đã rất hài lòng về "nàng thơ" mới của mình.
quỳnh paris
New York Fashion Week là tuần lễ thời trang danh giá mà các nhà thiết kế đều hướng đến. NTK Quốc tế Quỳnh Paris luôn là cái tên đều đặn hằng năm xuất hiện trên sàn diễn thời trang danh giá này.

Sau thành công tại New York Fashion Week 2014 với nhiều sự đột phá và ấn tượng, NTK Quynh Paris tiếp tục quay trở lại New York cho BST Xuân Hè 2016. Đã từng tạo nên tiếng vang  và thành công tại Los Angeles Fashion Week  cũng như tại kinh đô thời trang Paris, nhưng New York là nơi mà Quynh Paris sẽ hướng đến trong nhiều năm tới.
quỳnh paris
Với nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận, Quynh Paris mang đến cho NYFW với BST Xuân Hè mang tên Feeling với các thiết mang tính ứng dụng cao được đầu tư sáng tạo trên từng đường nét đầy sự mới lạ và thẩm mỹ sẽ là một bất ngờ lớn cho các thiết kế ứng dụng cũng như sẽ tạo nên một xu hướng mới cho ngành thời trang.
quỳnh paris
Từ nhừng đường cắt cúp lạ mắt, đôi lúc táo bạo tạo trong các phom dáng xòe nhẹ hay những phom bút chì truyền thống nhưng rất Quỳnh Paris tôn lên từng đường nét của cơ thể cũng như che những khuyết điểm.

Tất cả tạo nên sự hài hòa cân đối trong những tone màu nhã nhặn pastel hồng, tím, kem, trắng nhấn nhá bởi những tone màu nổi loạn như đỏ cam, xanh coban, vàng. Tất cả tạo nên nét riêng bằng những sự xen lẫn đan chéo của các đường nét hiện đại, tạo nên sự năng động, trẻ trung nhưng toát lên nét quý phái và sang trọng.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn