Ca sĩ Hong Kong văng tục, chửi bới trên truyền hình

Sao thế giớiThứ Tư, 20/04/2016 07:53:00 +07:00

Từ vị trí khách mời một show truyền hình, Chu Vĩnh Hằng đã bỏ giữa buổi phỏng vấn và sau đó gây gổ với hai MC chủ trì.

Từ vị trí khách mời một show truyền hình, Chu Vĩnh Hằng đã bỏ giữa buổi phỏng vấn và sau đó gây gổ với hai MC chủ trì.

Mingpao cho hay, mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1984 trở thành khách mời trong talk show Talker - One Beside You của kênh ViuTV. Chu Vĩnh Hằng ban đầu rất niềm nở khi trò chuyện với hai MC.

Tuy nhiên, sau đó, anh này liên tục tỏ ra khó chịu vì cách đặt vấn đề khá thẳng liên quan đến đời tư. Trước sự chứng kiến của nhiều người, anh bỏ ngang buổi talk show và còn chửi bới trước khi ra về.

 sao văng tục
Chu Vĩnh Hằng tham gia buổi trò chuyện trên truyền hình. Ảnh: Mingpao.

Hành vi này khiến Chu Vĩnh Hằng bị dư luận lên án mạnh mẽ. Họ cho rằng anh cố tình gây chú theo cách phản cảm, mất đi hình ảnh của người nghệ sĩ.

Ê-kíp thực hiện chương trình cho biết họ cảm thấy may mắn khi kết thúc phát sóng đến giờ vẫn chưa nhận bất kỳ phản hồi khiếu nại nào từ khán giả. Tuy nhiên, họ tuyên bố sẽ không có lần thứ hai hợp tác cùng Chu Vĩnh Hằng.

Trước phản ứng của khán giả cùng nhà đài, vào sáng 19/4, nam ca sĩ 32 tuổi lần đầu lên tiếng.

Nam ca sĩ bất ngờ bỏ ngang chương trình. Ảnh: HK.

“Tôi không hề muốn bỏ đi theo cách như vậy. Sự thật là tôi cố gắng trả lời các câu hỏi của MC nhưng họ liên tiếp dồn tôi vào thế khó và vì thế tôi quyết định dừng lại”.

Anh này cho biết ban đầu ê-kíp muốn anh chia sẻ về mảng tối trong ngành giải trí. “Tôi tự thấy mình có quá khứ không tốt, cũng là sự tiêu cực của showbiz. Tôi sẵn sàng chia sẻ nhưng chỉ trong giới hạn.

Tuy nhiên, họ đã không trò chuyện theo kịch bản có sẵn. Hai MC tự do hỏi mọi vấn đề một cách tọc mạch. Tôi yêu cầu họ dừng cách phỏng vấn đó một lần. Nhưng họ không hề nghe”.

ca sĩ chửi bậy
Phản ứng của Chu Vĩnh Hằng khi bỏ ngang show. Anh này còn la hét và chửi bới. Ảnh: HK.

Chu Vĩnh Hằng nhấn mạnh sẽ không nhận lời phỏng vấn nếu biết câu chuyện bị đưa đi xa như thế. Nam nghệ sĩ khẳng định ViuTV đã cố tình câu khán giả bằng cảm xúc của anh.

Nói về phản ứng tiêu cực từ đám đông, anh bình thản. “Tôi có cuộc sống của mình. Mọi người có thể nghĩ gì tùy họ, điều đó không làm tôi tổn thương. Tuy nhiên sẽ có những người yêu thương tôi đau buồn. Tôi hy vọng mọi người đừng quá nghiêm khắc với tôi”.

Chu Vĩnh Hằng sinh năm 1984 tại Hong Kong. Anh từng là ca sĩ có tiếng với cuộc sống gia đình êm ấm bên diễn viên Triệu Tụng Như. Sau vài năm hạnh phúc, Vĩnh Hằng rơi vào con đường ma túy và cặp kè nhiều cô gái sau lưng vợ. Hôn nhân của họ đổ vỡ vào năm 2014.


Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn