Ca sĩ, hoa hậu tặng quà thủ khoa ĐH Y Hà Nội

Giáo dụcThứ Ba, 13/08/2013 02:28:00 +07:00

(VTC News)- Hàng chục triệu đồng và những món quà ý nghĩa từ các nhà hảo tâm, hoa hậu, ca sĩ đã được gửi đến gia đình chú Nguyễn Hữu Định – bố thủ khoa ĐH Y.

(VTC News)- Hàng chục triệu đồng và những món quà ý nghĩa từ các nhà hảo tâm, hoa hậu, ca sĩ đã được gửi đến gia đình chú Nguyễn Hữu Định – bố thủ khoa ĐH Y Hà Nội Nguyễn Hữu Tiến.

Trưa nay 13/8, thủ khoa Nguyễn Hữu Tiến cho biết em cảm thấy rất vui khi nhiều ngày nay nhận được sự quan tâm, động viên của các tổ chức và cá nhân.

Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng hứa sẽ gửi tặng thủ khoa Nguyễn Hữu Tiến một chiếc laptop để em có điều kiện học tập. Tiến cũng cho biết, đến thứ 6 (16/8), em sẽ được nhận trực tiếp món quà ý nghĩa này từ ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.

Bên cạnh đó, hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, hot girl Hà Lade… cũng gửi tới Tiến và gia đình nhiều món quà ý nghĩa. Chàng trai thủ khoa ĐH Y Hà Nội cũng tỏ ra rất háo hức chờ đợi đến thứ 6 để nhận món quà của hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trao tặng.

Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tặng gia đình thủ khoa Nguyễn Hữu Tiến
Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nhà hảo tâm đã dành những món quà ý nghĩa tặng gia đình thủ khoa Nguyễn Hữu Tiến 


“Lúc này em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được mọi người quan tâm nhiều đến vậy”, thủ khoa Nguyễn Hữu Tiến chia sẻ.

Chiều qua 12/8, Nhà báo Lê Bình (Ban Thời sự - Đài Truyền hình Việt Nam) đã đến tận nơi  chú Nguyễn Hữu Định sinh hoạt và kiếm sống (vá xe, bơm xe và ở trong ống cống, cuối đường Lê Văn Lương - Hà Nội), trao số tiền 10 triệu đồng của một doanh nhân gửi tặng.

Cũng trong chiều 12/8, một nhà hảo tâm đã đưa con gái là em Hoàng Hương Trà (học sinh lớp 7 THPT Phan Chu Trinh, Hà Nội) đến tận nơi chú Định đang sinh sống trò chuyện và tặng quà.

Trước đó, cô Hoàng Thị Thanh, mẹ thủ khoa Trường ĐH Y Hà Nội Nguyễn Hữu Tiến cho biết đã có 2 bác sĩ ở BV Bạch Mai (Hà Nội) đến thăm nhà tặng đồng hồ và 2 triệu tiền mặt cho Tiến, Tiền.

Ngoài ra, một sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội cũng về thăm gia đình thủ khoa Nguyễn Hữu Tiến và tặng 200.000 đồng.

Chiều qua 12/8, Nhà báo Lê Bình  đã gửi đến gia đình thủ khoa Nguyễn Hữu Tiến
Chiều qua 12/8, Nhà báo Lê Bình  đã gửi đến gia đình thủ khoa Nguyễn Hữu Tiến số tiền 10 triệu đồng do 1 doanh nhân trao tặng (Ảnh: FB Mai Thanh Hải)

Cô Thanh cũng cho biết thêm, ngay sau khi biết Tiến đỗ thủ khoa ĐH Y Hà Nội, lãnh đạo xã Phương Tú đã tới thăm hỏi, động viên và tặng em 500.000 đồng cùng sách, bút để em có điều kiện học tập.

Ngoài ra, tập thể giáo viên và phụ huynh của ngôi trường cấp 3 Tiến đã theo học cũng đã quyên góp được 5 triệu đồng để gửi đến gia đình Tiến.

Bên cạnh đó, nhiều cá nhân và tổ chức cũng đã liên hệ để gửi tiền và quà đến ủng hộ gia đình thủ khoa Nguyễn Hữu Tiến.

Được biết, có doanh nghiệp đã sẵn sàng mời chú Nguyễn Hữu Định về làm bảo vệ với mức lương 3 triệu/tháng và lo chỗ ăn nghỉ.


Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn