Ca sĩ hành hung tài xế phải bồi thường tiền tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/03/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Ngoài việc bị cấm hoạt động tại Đài Loan, nữ ca sĩ Nhật Bản Makiyo còn phải bồi thường một khoản tiền khổng lồ cho tài xế bị cô hành hung.

(VTC News) – Ngoài việc bị cấm hoạt động trên lãnh thổ Đài Loan, nữ ca sĩ Nhật Bản Makiyo còn phải bồi thường một khoản tiền khổng lồ cho nạn nhân bị cô hành hung đầu tháng 2.

Sự việc xảy ra vào tối 3/2 khi Makiyo cùng một nhóm bạn trở về nhà bằng taxi sau khi đã nhậu nhẹt say xỉn.
Khi bước lên xe taxi, tài xế Lâm đã yêu cầu nhóm bạn thắt dây an toàn, không những không nghe theo, họ còn hành hung tài xế này đến mức anh này phải nhập viện với tình trạng xuất huyết trong và gãy xương sườn.

Nữ ca sĩ Makiyo. 

Ngay sau vụ việc, công chúng Đài Loan lập tức đòi trục xuất nữ ca sĩ gốc Nhật Bản này ra khỏi lãnh thổ của họ. Đến ngày 6/3 Ủy ban Lao động Đài Loan đã ra quyết định trục xuất Makiyo và cấm cô quay trở lại trong vòng ba năm.

Tạm ngưng sự nghiệp tại Đài Loan, Makiyo còn phải bồi thường rất nhiều cho nạn nhân. 

Tại phiên tòa diễn ra hôm nay 15/3, luật sư Châu Vũ Vinh – luật sư của tài xế Lâm đã đưa ra mức bồi thường 3,8 triệu Đài tệ (gần 2,6 tỷ VND), cả hai bên đại diện Makiyo và đồng phạm Tomoyori đều đồng ý với mức bồi thường trên.

Như vậy, cùng với việc tự tạo vết nhơ trong sự nghiệp của mình, Makiyo sẽ bị cấm hoạt động trên lãnh thổ Đài Loan trong vòng ba năm kèm theo khoản bồi thường khổng lồ cho nạn nhân.

Sino Sina



Bình luận
vtcnews.vn