Ca sĩ bị rắn độc cắn vẫn cố hát 45 phút trước khi trút hơi thở cuối cùng

Sao thế giớiThứ Năm, 07/04/2016 07:47:00 +07:00

Ngôi sao ca nhạc người Indonesia, Irma Bule, đã bất ngờ qua đời sau khi bị rắn cắn ngay trên sân khấu nhưng không đi điều trị, Bule đã cố hát hết 45 phút

Ngôi sao ca nhạc người Indonesia, Irma Bule, đã bất ngờ qua đời sau khi bị rắn cắn ngay trên sân khấu nhưng không đi điều trị, Bule đã cố hát hết 45 phút trước khi buộc phải đầu hàng vì nọc độc phát tác.

ca sĩ bị rắn độc cắn
Nữ ca sĩ Irma Bule của Indonesia (Ảnh: SBS)

Vụ việc đáng tiếc này xảy ra hôm Chủ nhật vừa qua. Nữ ca sĩ 29 tuổi, giống như nhiều ngôi sao nhạc Pop châu Á, có rất nhiều chiêu trò thu hút khán giả. Lần này, cô đã mang một con rắn hổ mang chúa lên trong màn nhảy múa ở Karawang, tây Java. Không may là con rắn này không được bẻ răng nanh trước đó.

“Khoảng giữa bài thứ 2, Irma giẵm vào đuôi con rắn. Nó đã cắn vào đùi Irma,” một khán giả trong chương trình nói với báo chí.

Khi bị rắn cắn, Bule đã từ chối không tới gặp bác sĩ hoặc uống thuốc giải độc để tiếp tục biểu diễn phục vụ khán giả. Sau 45 phút, cô bắt đầu bị nôn, co giật. Khi đó, cô lập tức được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Video nữ ca sĩ bị rắn độc cắn vẫn hát tiếp 45 phút trước khi mất



Nguồn: Vn Tin nhanh
Bình luận
vtcnews.vn