Cá sấu sổng chuồng: Còn 4 con chưa bắt được

Thời sựThứ Bảy, 20/10/2012 06:51:00 +07:00

Đội Kiểm lâm cơ động (Chi cục Kiểm lâm Cà Mau) cho biết: “Theo thống kê thì hiện còn bốn con cá sấu sổng chuồng chưa bắt lại được”.

Liên quan đến vụ cá sấu sổng chuồng ở Cà Mau, ngày 20.10, ông Nguyễn Thành Trung, Đội Kiểm lâm cơ động (Chi cục Kiểm lâm Cà Mau) cho biết: “Theo thống kê thì hiện còn bốn con cá sấu sổng chuồng chưa bắt lại được”.

Cá sấu bị bắt lại sau sự cố sập tường rào, sổng chuồng của Công ty Quốc Việt. 
Theo ông Trung, ngày 19/10, các đội truy bắt cá sấu đã bắt thêm được ba con cá sấu, nâng tổng số cá sấu bị bắt lại lên 96 con.

Ông Trung thông tin thêm, các đội truy bắt cá sấu đã phát hiện trong ao cá của ông Nguyễn Văn Trạng (ấp Cây Trâm A, xã Định Bình, TP.Cà Mau, Cà Mau) có ba con cá sấu. Tuy nhiên, do cá sấu quá nhát, họ vẫn chưa tiếp cận được.

Biện pháp tốt nhất để bắt lại ba con sấu trên là tát nước ao cá. Chủ ao cá đòi bồi thường 15 triệu, nhưng Công ty Quốc Việt chưa đồng tình với giá bồi thường trên.

Công ty Quốc Việt vẫn đang phát hoang bụi rậm xung quanh ao cá của ông Trạng, dùng thức ăn “dụ” cá sấu bò lên bờ.

Được biết, khi sự việc cá sấu sổng chuồng xảy ra (ngày 12/10) đến nay, lực lượng kiểm lâm Cà Mau đã phân công người túc trực 24/24 hỗ trợ người của Công ty Quốc Việt truy bắt cá sấu.

Hiện điểm phát hiện ba con sấu đã được rào chắn lại.

Đêm nay (20/10), công việc truy bắt số cá sấu còn lại vẫn tiếp tục.

Theo TNO
Bình luận
vtcnews.vn