Cá sấu nổi điên ngoạm tay huấn luyện viên, tung đòn xoắn răng chết chóc

Thế giớiThứ Ba, 03/01/2017 13:09:00 +07:00

Nhiều người theo dõi trực tiếp chương trình xiếc động vật ở Phuket cuối tuần qua cảm thấy sốc khi chứng kiến cảnh con cá sấu bất ngờ ngoạm tay huấn luyện viên và tung đòn xoắn răng - 'death roll' sở trường.

Những hình ảnh thót tim này được ghi lại trong chương trình được tổ chức tại trại nuôi cá sấu ở Phuket, Thái Lan hôm 30/12 vừa qua.

Trong video, màn trình diễn diễn ra bình thường cho tới khi huấn luyện viên 47 tuổi, Anusak Salangam lỡ tay chạm vào phần hàm con cá sấu khiến nó nổi khùng và quay ra tấn công đối tượng mà nó xem như là con mồi.

Video: Cá sấu nổi điên ngoạm tay huấn luyện viên, tung đòn xoắn răng chết chóc

Nhanh như cắt, con cá sấu ngoạm chặt tay của Salangam trước khi tung ra tuyệt chiêu xoắn răng - 'death roll', kỹ năng giúp cá sấu xé nhỏ thịt con mồi.

Rất may, vị huấn luyện viên này vẫn tìm được cách thoát khỏi hàm răng sắc nhọn của con vật hung dữ và tránh cho mình một chấn thương nghiêm trọng ở cánh tay. “May mắn là anh ấy chỉ bị thương nhẹ từ vết cắn", nhân viên trại nuôi cá sấu cho biết.

3BC01F2100000578-0-image-

Cá sấu nổi điên ngoạm tay huấn luyện viên, tung đòn xoắn răng chết chóc

Theo Daily Mail, Salangam có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với cá sấu. Có lẽ vì vậy mà chỉ vài ngày sau khi vụ việc xảy ra, anh đã quay trở lại công việc như ban đầu.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn