'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga gợi cảm bên chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/01/2016 05:31:00 +07:00

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga sexy nóng bỏng, tình tứ bên chồng siêu mẫu Doãn Tuấn khi cùng đến tham dự một sự kiện khai trương tại Hà Nội và giữ vai trò MC.

(VTC News) - 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga sexy nóng bỏng, tình tứ bên chồng siêu mẫu Doãn Tuấn khi cùng đến tham dự một sự kiện khai trương tại Hà Nội.

Quỳnh Nga vừa cùng chồng siêu mẫu Doãn Tuấn đến tham dự một sự kiện khai trương tại Hà Nội. Sự có mặt của hai vợ chồng thu hút sự chú ý của quan khách và báo giới.

Video Quỳnh Nga - Nhật ký ngày ngủ yên:
Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đến dự một sự kiện.
Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đến dự một sự kiện.
Doãn Tuấn bảnh bao với vest kẻ đầy lịch lãm. Anh luôn có những cử chỉ ân cần chăm sóc bà xã.
Doãn Tuấn bảnh bao với vest kẻ đầy lịch lãm. Anh luôn có những cử chỉ ân cần chăm sóc bà xã.  
Quỳnh Nga diện một bộ váy gấm đỏ hai dây đầy sexy lôi cuốn. Bộ đầm tôn lên tất cả những đường cong quyến rũ của người đẹp. Rất nhiều quan khách đã đến xin chụp hình cùng cô.
doãn tuấn quỳnh nga
Sau khi ra mắt MV mới, Quỳnh Nga ngày càng dắt show. Tuy nhiên, trong sự kiện này cô còn đảm nhiệm thêm vai trò dẫn dắt chương trình cùng bạn dẫn người nước ngoài.
quỳnh nga mc
Quỳnh Nga chia sẻ, cuối năm là dịp bận rộn với những dự án mới và lich trình dày đặc nhưng cô vẫn muốn có cái Tết ấm cúng bên gia đình. Vì vậy, những ngày cận Tết, cô luôn dành thời gian để chăm sóc cho chồng.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn