Cá sấu chạy 200 km/h?

XeThứ Ba, 16/02/2010 11:40:00 +07:00

Với cái chân ngắn ngủn, cá sấu khó có thể chạy nhanh như vậy, nhưng một chiếc xe đội lốt cá sấu thì hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Bạn có tin rằng một con cá sấu có thể chạy với vận vận tốc gần 200 km/h? Với cái chân ngắn ngủn, cá sấu khó có thể chạy nhanh như vậy, nhưng một chiếc xe đội lốt cá sấu thì hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Gọi là xe máy cá sấu đơn giản bởi cấu tạo của chiếc mô tô và phụ kiện hầu hết được làm bằng da cá sấu. Đặc biệt hơn, chiếc đầu của loài "sát thủ" ở những vùng đầm lầy được gắn lên đầu xe trống rất ấn tượng. Vì số lượng cá thể loài này ngày càng tăng, gây ít nhiều nguy hiểm cho người dân quanh vùng, thế nên các nhà chức trách chọn ra cách giết cá sấu, sử dụng da của nó trong nhiều mục đích để hạn chế sự gia tăng của loài vật này.

 
 
Jim Jablon, ông chủ của tổ chức Bảo vệ động vật hoang dã (WROH) sử dụng chiếc xe có tên Gator Bike để gây quỹ cho trung tâm mình. WROH sẽ giúp những con vật nuôi bị bỏ rơi thả chúng về với tự nhiên hoặc chăm sóc cho đến khi tìm được nơi ở mới.

GatorBike do một thợ thủ công Thụy Điển và chuyên gia về da Benny Ohrman "thiết kế". Da của con cá sấu dán lên xe có thể lấy ra được nhưng chiếc xương sọ đã được gắn cố định trên ghi đông xe chạy bằng động cơ Utima mạnh mẽ này. Jim đã phải chi 51.000 bảng Anh để GatorBike có thể ra đời.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn