Cả ngân hàng hoảng loạn tháo chạy khi giàn ép cột bê tông đổ sập

Thời sựThứ Hai, 18/01/2016 07:59:00 +07:00

(VTC News) - Một giàn ép cột bê tông dài hơn chục mét và nặng khoảng 10 tấn đổ sập xuống ngân hàng, hơn 20 người là nhân viên và khách hàng đang giao dịch tháo

(VTC News) - Một giàn ép cột bê tông dài hơn chục mét, nặng khoảng 10 tấn đổ sập xuống ngân hàng, hơn 20 người là nhân viên và khách hàng đang giao dịch tháo chạy thoát thân.
Khoảng 16h15 ngày 18/01, khi nhiều nhân viên và khách hàng đang giao dịch trong ngân hàng Eximbank chi nhánh quận 2 địa chỉ số 8 Trần Não, phường An Bình, quận 2, TP.HCM thì bất ngờ nghe một tiếng động lớn khiến hàng chục người trong ngân hàng hoảng loạn tháo chạy.
Vị trí nơi giàn ép đỗ đè lên trần của ngân hàng. 
Khi kiểm tra, các nhân viên ngân hàng mới phát hiện vụ việc do một nhóm công nhân đang đóng cột nhồi bê tông tại một công trình dân sinh sát bên ngân hàng.
Trong lúc các công nhân đóng cột bất ngờ giàn ép dài khoảng hơn chục mét, và nặng khoảng chục tấn đổ sập đè vào ngân hàng.
Một mảng tường rộng và mái tôn bị giàn ép đè hư hỏng. 
Vụ việc khiến một mảng tường của ngân hàng bị đè sập, bê tông rơi đè lên khiến trần nhà xiêu vẹo, đất đá rơi vãi khắp nền gạch. Vụ tai nạn lao động còn làm 1 công nhân bị thương nặng, được nhiều công nhân khác đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 2 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, lấy lời khai các nhân chứng.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video lũ đánh sập cầu, cuốn phăng bê tông ở điện biên

Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn