Ca khúc được mong chờ nhất của Vũ Cát Tường đã chính thức lên sóng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/07/2017 06:58:00 +07:00

"Vài phút trước" - ca khúc đang được fan mong chờ nhất của Vũ Cát Tường đã chính thức ra mắt tối 26/7 và mở đầu cho chuỗi dự án đổi mới toàn diện của nữ ca sĩ.

Tối 26/7, Vũ Cát Tường đã cho ra mắt ca khúc Vài phút trước. Trước đó, cô đã “thả thính” nhẹ với fan bằng nhiều hình ảnh kèm theo những lời bài hát tâm đắc nhất của mình trong sáng tác mới này.

2L9A2009

 

2L9A2096 3

Vũ Cát Tường.

Là một người nghệ sĩ nhạy cảm, Vũ Cát Tường viết nên chuyện tình của Vài phút trước không chỉ bằng những điều mình từng trải qua trong tình yêu mà còn từ những gì cô nhận thấy xung quanh.

“Chuyện tình yêu tuổi trẻ đẹp nhưng rất dễ mất, có thể thay đổi tất cả chỉ trong vòng ‘vài phút’, dù trước đó vừa nói yêu nhau nhưng ngay sau đó có thể vì cãi vã, hiểu lầm mà chia tay nhau. Thời thanh xuân của mỗi người, tôi tin ai cũng từng trải qua những tình cảm như vậy” – Vũ Cát Tường tâm sự.

2L9A2155 3

 

2L9A2248 5

 

Video: Hậu trường chụp ảnh "Vài phút trước" của Vũ Cát Tường

Vài phút trước cũng là ca khúc đầu tiên trong dự án dài hơi đánh dấu hình ảnh đổi mới toàn diện của nữ ca sĩ. Khán giả yêu mến Vũ Cát Tường có thể nhận ra bởi bắt đầu từ năm 2016, nữ ca sĩ dần cởi mở và có nhiều tương tác hơn với khán giả, trước đó cô gần như giữ khoảng cách với mọi thứ, chỉ tập trung cho việc làm nhạc, sáng tác.

Vì thế, nữ ca sĩ quyết tâm làm một cuộc cách mạng thay đổi bản thân vì “muốn khán giả hiểu đúng về con người mình”, và điều đầu tiên cô cần thay đổi là âm nhạc.

2L9A2339 5

 

2L9A2343 7

 

2L9A2510 7

Những hình ảnh nhí nhố của Vũ Cát Tường.

Trong Vài phút trước, câu chuyện tình cảm chia ly được cô thể hiện một cách nhẹ nhàng, đầy trải nghiệm, chất nhạc RnB Soul được “người bạn âm nhạc” của Vũ Cát Tường - Nguyễn Thanh Bình phối khí bắt tai và có chút thư giãn góp phần mang đến sự nhẹ nhàng, thích thú cho người nghe.

Là sản phẩm mở màn cho chuỗi dự án đặc biệt, tuy chưa thể bật mí được nhiều nhưng Vũ Cát Tường cam đoan rằng từ nay đến cuối năm khán giả sẽ có sản phẩm đều đặn từ cô, đồng thời tất cả các ca khúc sẽ do chính Vũ Cát Tường sáng tác, thể hiện.

2L9A2549 9

 

MV Vài phút trước sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 31/07, trước đó 1 ngày nữ ca sĩ sẽ thực hiện đêm nhạc riêng tại phòng trà We để hát live lần đầu ca khúc này của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn