Ca khúc chia tay của TS gây tranh cãi nhất Vietnam Idol

Tổng hợpThứ Tư, 01/12/2010 12:04:00 +07:00

(VTC News) – Đỉnh cao kịch tính Vietnam Idol 2010, Đăng Khoa xin rút. Dòng thời gian - ca khúc cuối cùng thí sinh này trình diễn trên sân khấu cuộc thi.

(VTC News) – Đỉnh cao kịch tính của đêm công bố kết quả Gala 6 Vietnam Idol là khi Đăng Khoa lên tiếng xin rút lui, dù số phiếu bình chọn thừa sức đưa chàng trai trẻ này đi tiếp.

 

Từ khi danh sách vòng chung kết được công bố, Đăng Khoa và Đức Anh là 2 cái tên gây tranh cãi nhiều nhất. Tuy số người phản đối khá nhiều, nhưng với những ưu thế như gương mặt đẹp sáng sân khấu, phong cách trẻ trung, hồn nhiên, Đăng Khoa đã lấy được cảm tình của rất đông khán giả trẻ, đặc biệt là các bạn 9x, qua đó có lực lượng bình chọn hùng hậu đủ để đưa chàng trai này đi sâu hết vòng này đến vòng kia. Bên cạnh đó, sự hứa hẹn từ một gương mặt ít tuổi và hoàn toàn “tay ngang” cũng cho BGK cũng như BTC ít nhiều kỳ vọng vào một sự mới mẻ, trưởng thành và bứt phá.

Tuy nhiên, ngoài những yếu thế về giọng hát, thì vụ scandal ầm ĩ quanh việc ghi âm đoạn nói chuyện của Đức Anh tuần trước dường như cũng khiến sức ép dư luận trở nên quá nặng nề đối với cậu học trò này.

 

 

Quyết định rút lui của Đăng Khoa khiến BGK tỏ ra hoàn toàn bất ngờ, đạo diễn Quang Dũng đã thẳng thắn hỏi thí sinh này có phải chịu áp lực gì khi đưa ra quyết định này hay không. Tuy nhiên, theo Đăng Khoa tâm sự, đến với sân chơi Vietnam Idol hoàn toàn tình cờ và có chút hồn nhiên, đến nay, anh đã có đủ những gì mình mong muốn ở một cuộc chơi, và vì vậy muốn dừng lại để nhường cơ hội cho những anh chị mà cậu “coi như gia đình của mình”.

 

Ca khúc Dòng thời gian được chuẩn bị khá kỹ lưỡng, đầy cảm xúc cho thấy ngay từ trước khi công bố, Đăng Khoa đã sẵn sàng tâm lý để làm người ra đi. Sau khi nghe ca khúc chia tay này, BGK đã đồng ý để Đăng Khoa ra đi như ý nguyện. Như vậy, Dòng thời gian là ca khúc cuối cùng thí sinh này trình diễn trên sân khấu Vietnam Idol. Theo đánh giá của người hâm mộ, đây là ca khúc trình diễn xuất sắc nhất của Đăng Khoa kể từ đầu cuộc thi.

 

 Màn trình diễn được đánh giá là hay nhất của Đăng Khoa trên sân khấu Vietnam Idol

Có một thực tế cần thừa nhận, không phải ai cũng thông cảm với quyết định này của Đăng Khoa. Những tiết lộ của blogger R. – người tung đoạn ghi âm lên mạng tuần trước – đã khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi đây có phải là kịch bản của BTC Vietnam Idol nhằm tạo kịch tính cho chương trình, giúp Đăng Khoa ra đi trong danh dự sau scandal, đồng thời kích thích đội ngũ fans của các ca sĩ còn lại tích cực bình chọn hơn hay không.

Dù sao, cũng nên chúc mừng chàng trai trẻ, điểm dừng này sẽ giúp anh giữ được hình ảnh đẹp trong lòng không ít người hâm mộ.

Chip93

(Nguồn clip: Youtube)

Bình luận
vtcnews.vn