Cả khu dân cư chạy tán loạn vì xe khách phát nổ

Thời sựThứ Năm, 24/06/2010 06:47:00 +07:00

(VTC News) – Đang ngồi uống nuớc bên lề đường, nhiều người một phen hốt hoảng và bỏ chạy tán toạn khi chiếc xe khách 16 chỗ đỗ gần đấy bất ngờ bốc cháy, phát nổ

(VTC News) – Đang ngồi uống nuớc bên lề đường, nhiều người một phen hốt hoảng và bỏ chạy tán toạn khi chiếc xe khách 16 chỗ đỗ gần đấy bất ngờ bốc cháy và phát ra nhiều tiếng nổ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 17 giờ ngày 23/6 tại hẻm 288 (phường 8, quận 3, TP.HCM) làm chiếc xe khách 16 chỗ gần như bị thiêu rụi.

Chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn sau vụ cháy 

Theo nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên khi mọi người trong khu vực đang ngồi uống nước ven đường thì bất ngờ chiếc xe khách mang BKS 51LD-4264 do anh Nguyễn Thanh Hiền (39 tuổi, ngụ Thủ Đức) đỗ gần hẻm  288 bốc cháy. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, bốc cao gần cả chục mét kèm theo nhiều tiếng nổ. Tuy vậy, nhiều người không dám đến gần dập lửa vì sợ xe nổ bình xăng.


Một lúc sau, ngọn lửa đã cháy bén lên cột điện, thiêu rụi toàn bộ dây điện và hộp đèn trong khu phố. Người dân nhanh chóng tắt cầu dao cùng các thiết bị điện và báo Điện lực TP.HCM cắt điện kịp thời, đồng thời cấp báo lực lượng PCCC TP.HCM.

Toàn bộ hệ thống điện trong khu vực cũng bị thiêu rụi 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 3 điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa cháy. Khoảng 20 phút sau ngọn lửa đã được dập tắt.

Theo tài xế Hiền, khi anh điều khiến chiếc xe 16 chỗ trên lưu thông trên đường thì nghe nhiều tiếng lạch cạch. Nghi xe gặp trục trặc nên anh đỗ xe vào lề đường hẻm 288 (phường 8, quận 3, TP.HCM) để sửa. Tuy nhiên, khi anh đang cúi tìm nguyên nhân thì từ trong xe các tia lửa điện phát hỏa và toàn bộ xe bốc cháy.



Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn