Cả châu Âu "phát sốt" vì Berbatov

Thể thaoThứ Năm, 23/06/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp sau Tottenham và PSG, tới lượt 2 đội bóng lớn của Italia và Đức cũng xếp hàng chờ mua ngôi sao của MU


(VTC News) - Tiếp sau Tottenham và PSG, tới lượt 2 đội bóng lớn của Italia và Đức cũng xếp hàng chờ mua ngôi sao của MU.

Việc Berbatov đi hay ở trong mùa giải tới là đề tài được mọi người vô cùng quan tâm kể từ khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu mở cửa. Dù bản thân tiền đạo người Bulgaria khẳng định anh muốn được ở lại Old Trafford thêm một thời gian dài nữa, nhưng những động thái của Quỷ đỏ lại cho thấy điều ngược lại.

Cả châu Âu đang sốt lên vì Berbatov 

Cụ thể, Alex Ferguson đã gạt cựu cầu thủ của Tottenham ra khỏi bộ khung cho mùa bóng sang năm (Berbatov không có tên trong danh sách đăng ký trận chung kết Champions League), đồng thời chuẩn bị sẵn phương án thay thế (hỏi mua Erik Torres của Chivas, gia hạn hợp đồng với Michael Owen). Nếu ở lại, tiền đạo sắp bước sang tuổi 30 sẽ phải chấp nhận dự bị dài dài cho bộ đôi Rooney-Chicharito, và đó là điều rất khó chấp nhận với ngôi sao lớn nhất của bóng đá Bulgaria ở thời điểm hiện tại.

Vì thế mà đã có khá nhiều đội bóng săn đón chân sút có lối chơi lãng tử này. PSG của Pháp, Juventus của Italia và thậm chí là cả đội bóng cũ Tottenham cũng sẵn sàng mở rộng cửa đón "đứa con lầm lạc" trở về. Mới đây nhất, "cơn sốt" mang tên Berbatov còn có dấu hiệu lan rộng ra khắp châu Âu khi lần lượt AC Milan và Bayern Munich cũng ngỏ ý muốn nhận được sự phục vụ của tiền đạo này.

Giá của Berbatov lúc này đang dao động trong khoảng từ 10 cho đến 12 triệu bảng. Nếu đội bóng thành Manchester bán anh ngay lúc này, khả năng họ còn có thể thu hồi được kha khá vốn (sau khi đã bỏ ra rất nhiều để mua 3 tân binh De Gea, Phil Jones và Ashley Young). Mặc dù vậy, người đại diện của tiền đạo này cho biết họ vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào và tương lai của chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Bulgaria vẫn còn là một dấu hỏi.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn