Bút học giỏi VTC đạt chuẩn của Bộ GD&ĐT

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 30/05/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Sản phẩm Bút học giỏi của VTC được Bộ GD&ĐT công nhận đạt chuẩn trong việc hỗ trợ dạy và học ngoại ngữ trên sách giáo khoa tiếng Anh Tiểu học.

(VTC News) - Sản phẩm Bút học giỏi của VTC được Bộ GD&ĐT công nhận đạt chuẩn  trong việc hỗ trợ dạy và học ngoại ngữ trên sách giáo khoa tiếng Anh Tiểu học của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Nhận định Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp quốc tế quan trọng trong cuộc sống và tương lai, VTC đã cho ra mắt bộ sản phẩm Bút chấm đọc đi kèm với sách tiếng Anh của NXB Giáo dục Việt Nam. Bộ sản phẩm này đang được rất nhiều phụ huynh và các bạn nhỏ quan tâm.

Bút học giỏi là một sản phẩm được xuất phát từ dạng bút chấm đọc (touch - talk),
 
đây là một thiết bị cực kỳ hiện đại và trước đó được áp dụng trong quân đội của một số nước tiên tiến, nơi mà các binh sĩ cần thiết phải học nhanh ngôn ngữ địa phương để tiếp cận các vùng đất mà mình muốn đến.

Trong cuộc sống đời thường, bút chấm đọc được thiết kế phục vụ giáo dục là một sản phẩm mang đầy tính nhân văn và ưu việt.

'Tính năng tiên tiến, sinh động với âm thanh, hình ảnh bằng song ngữ, có trọng âm, nhịp điệp... sản phẩm này giúp con tôi rất nhiều trong việc học tiếng Anh, cháu cũng cảm thấy thú vị hơn là học bằng cách đọc những cuốn sách thông thường', chị Phạm Quỳnh Châu (Bạch Mai) chia sẻ.

Con của chị học lớp 1 nhưng được cô giáo khen là nắm bắt ngữ pháp tiếng Anh và phát âm tốt hơn so với các bạn cùng lớp, chị Quỳnh Châu thừa nhận rằng kết quả này là do bút chấm đọc đem lại.

Không chỉ được ứng dụng và công nhận qua trải nghiệm của người dùng, Bút học giỏi còn là một sản phẩm được Bộ GD&ĐT công nhận chuẩn trong việc hỗ trợ dạy và học ngoại ngữ tiếng Anh tiểu học của NXB Giáo dục Việt Nam (vào sổ số 414 - GCN-NXBGDVN 2012).

Thực tế cho thấy, việc áp dụng công nghệ hiện đại vào giáo dục cho thấy những hiệu quả tốt hơn so với những phương pháp truyền thống, điển hình là một số nước như Anh, Mỹ, thậm chí là gần với chúng ta như Trung Quốc cũng đã bắt đầu cung cấp iPad cho học sinh, để phục vụ một số môn học nhất định.

'iPad dùng để giải trí và kích thích tư duy cho trẻ em rất tốt, nhưng để cần một thiết bị chuyên dụng cho việc học tiếng Anh thì tôi dùng bút của VTC, bởi bộ sản phẩm này có giáo trình được cung cấp bài bản, chi tiết và hơn nữa viết ra để phục vụ người Việt nên tôi nghĩ rằng đã có sự nghiên cứu cụ thể và phù hợp', anh Trần Trọng Sương (kĩ sư Máy Tính - Đống Đa - Hà Nội) chia sẻ.

Bạn có thể sử dụng Bút học giỏi VTC phục vụ việc học tập cho những đứa trẻ thân yêu của mình, sản phẩm có
7 chức năng ưu việt: chấm đọc, đọc lặp lại, phiên dịch, trò chơi, nghe nhạc MP3, thu âm, kiểm tra và đánh giá kết quả, sử dụng như một ổ cứng di động thông qua cổng USB.

Với kiểu dáng hoạt hình đáng yêu, âm thanh, hình ảnh sinh động cùng với các trò chơi lôi cuốn, thao tác sử dụng đơn giản chắc chắn sẽ tạo cảm hứng đọc sách và mang đến cho bé cảm giác thoải mái, thư giãn, lôi cuốn và hăng say trong học tập.

 Trọn bộ sản phẩm bao gồm:

- 01 Bút học giỏi

- 04 quyển khoa học

- 01 quyển sách Tiếng Anh ABC English 1

- 01 quyển sách Tiếng Anh ABC English 2

- 01 bảng chữ cái Tiếng Việt

- 01 bảng chữ cái Tiếng Anh

- 01 quyển Các câu chuyện cổ tích

- 01 quyển Các bài hát thiếu nhi

- 01 sạc Pin

- 01 dây nối USB

- 01 phiếu bảo hành

- 01 thẻ điều chỉnh nhạc

- 01 sách HDSD

Giá bán niêm yết bộ sản phẩm áp dụng trên toàn quốc: 2.190.000VNĐ

D.D

Bình luận
vtcnews.vn