Bút chấm đọc VTC tham gia Ngày hội sách TP.HCM

Tổng hợpThứ Tư, 21/03/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Tại Hội sách lần thứ VII, VTC tham gia gian hàng với sản phẩm Bút chấm đọc VTC đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khách tham quan.

(VTC News) – Tại Hội sách lần thứ VII, Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC tham gia gian hàng với sản phẩm bút chấm đọc VTC đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khách tham quan.

Tối ngày 19/3, Hội sách TP.HCM lần thứ VII với chủ đề “Sách tri thức – Hội nhập và phát triển” do UBND TP.HCM tổ chức đã khai mạc tại Công viên Lê Văn Tám (Q.1).

Tham dự hội sách năm nay có 17 nhà xuất bản với hơn 70 đơn vị kinh doanh sách trong nước, 25 đơn vị xuất bản nước ngoài. Ngoài ra, còn có 41 đơn vị kinh doanh văn phòng phẩm, 10 trường và trung tâm ngoại ngữ. Có tổng cộng 160 đơn vị tham gia với 500 gian hàng sách, văn hóa phẩm, mang đến hội chợ khoảng 200.000 đầu sách.

Đặc biệt, trong 3 ngày từ 23 đến 25/3, hội chợ sẽ giảm toàn bộ đầu sách ít nhất là 10% và nhiều nhất có thể lên đến 80% Bên cạnh đó, hội chợ sách còn có nhiều hoạt động khác như giao lưu tác giả, tác phẩm với bạn đọc, tổ chức các hội thảo chuyên đề về văn hóa đọc, thi tìm hiểu và triển lãm về sách.

Các em thiếu nhi TP.HCM thích thú với Bút chấm đọc VTC tại Hội chợ sách TP.HCM lần thứ VII (ảnh: N.D) 

Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VN VTC lần đầu tiên tham gia hội chợ sách TP.HCM với sản phẩm bút chấm đọc VTC ở khu vực thiếu nhi, góp phần làm cho phong phú nội dung, hoạt động mới cho hội sách lớn nhất TP này.

Bút chấm đọc VTC chính thức được phát hành và bán rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 1/06/2010. Có thể nói, VTC chính là một trong những đơn vị đi đầu cả nước trong việc phát hành sản phẩm bút chấm đọc tại thị trường giáo dục Việt Nam. Đây là sản phẩm công nghệ mới, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến.

Gian hàng của Bút chấm đọc VTC thu hút rất đông sự quan tâm của khách đến tham quan tại Ngày hội sách (ảnh: N.D) 

Với kiểu dáng hoạt hình đáng yêu, âm thanh sinh động cùng với các trò chơi lôi cuốn, thao tác sử dụng đơn giản, trẻ sẽ có những trải nghiệm thật thú vị. Tham gia tại hội sách thành phố lần VII, gian hàng Bút chấm đọc VTC đem đến không chỉ những trải nghiệm trực tiếp cho các em nhỏ từ 3 đến 12 tuổi các tính năng độc đáo của Bút chấm đọc như đọc sách, học ngoại ngữ, thu âm với 2.000 phút,…mà còn tạo ra rất nhiều trò chơi trí tuệ như: Giải toán nhanh cùng bộ phần mềm toán học mới nhất, chụp hình ngộ nghĩ “rinh” bút chấm đọc VTC, hay kiểm tra cân nặng để nhận voucher 200.000 VNĐ,…. hứa hẹn đem đến cho bé thời gian vui chơi bổ ích, thú vị và ấn tượng.

Việt Dũng


Bình luận
vtcnews.vn