Bút chấm đọc: Món quà ý nghĩa nhân dịp Trung Thu

Kinh tếThứ Tư, 07/09/2011 02:53:00 +07:00

(VTC News) - Ví điện tử VTC Paygate tung ra chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các khách hàng mở tài khoản trên VTC Paygate.

(VTC News) - Tết Trung Thu là tết thiếu nhi nên tâm lý bố mẹ nào cũng mong muốn dành cho con những món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất. Tuy vậy, tìm ra được một sản phẩm ưng ý trên thị trường vừa có giá trị giáo dục lại vừa túi tiền không phải điều đơn giản.

Hiểu được lo nghĩ này của các bậc phụ huynh, Ví điện tử VTC Paygate đã tung ra chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các khách hàng mở tài khoản trên VTC Paygate mang tên "Quà cho bé, giá rẻ cho ba". Chương trình ưu đãi dành riêng cho Bộ sản phẩm Bút chấm đọc - học hay (Touch Talk) mua trên website
https://paygate.vtc.vn.

Khi mua 1 bộ sản phẩm Bút chấm đọc - Học hay trên website
https://paygate.vtc.vn, khách hàng tiết kiệm 200.000 đồng so với giá niêm yết là 1.990.000 đồng, ưu đãi nhất thị trường. Số tiền này được hệ thống trừ trực tiếp trên tài khoản Ví điện tử VTC Paygate của khách hàng.

Bút chấm đọc – Học hay có 8 chức năng ưu việt: chấm đọc, học ngoại ngữ, thu âm và đối chiếu, đọc lặp lại, phiên dịch, chơi trò chơi, nghe nhạc MP3 và kết nối USB với máy tính. Với những chức năng đó, Bút chấm đọc – Học hay là công cụ học tiếng Anh hiệu quả nhất, thay đổi cách học truyền thống, kích thích sự sáng tạo của trẻ. Đặc biệt, phiên bản mới với âm thanh chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, dung lượng cực lớn lên tới 4Gb, rất dễ sử dụng và đặc biệt là an toàn cho trẻ em, phù hợp mọi lứa tuổi của trẻ.

 

Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu 'sạch', rất thân thiện với môi trường. Vì thế, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng con mình được an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Một bộ sản phẩm Bút chấm đọc – Học hay được đóng gói bao gồm 01 bút TouchTalk 4GB, 01 sạc pin, 01 dây nối USB, 01 đế cắm bút, 01 cuốn sổ tay giải trí, 01 phiếu bảo hành, 01 thẻ điều chỉnh nhạc, 01 thẻ chứng nhận kiểm tra chất lượng, 01 sổ hướng dẫn sử dụng, 04 cuốn sách Khám phá thế giới  và 06 cuốn Anh văn thiếu nhi phương pháp mới.

Truy cập paygate.vtc.vn và đăng ký mở tài khoản bằng số điện thoại ngay hôm nay để hưởng trọn bộ sản phẩm với mức giá tốt nhất, tiết kiệm lên tới 200.000 đồng. Chương trình ưu đãi áp dụng từ 00h ngày 07 - 14/09/2011. Sau khi đăng nhập thành công, quý khách truy cập phần Dịch vụ, chọn mục Bút chấm đọc-Học hay để mua hàng.

Lưu ý: Để thực hiện nạp tiền nhanh nhất vào tài khoản VTC Paygate, quý khách có thể nạp tiền nhanh tại Maritime Bank, Ocean bank, Agribank mà không cần có tài khoản ngân hàng, chi tiết xem tại đây.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn