Búp bê tình dục giống nữ sinh 12 tuổi gây làn sóng phẫn nộ

Thế giớiThứ Ba, 29/03/2016 03:46:00 +07:00

Việc một công ty Trung Quốc tung ra sản phẩm mới nhất là mẫu búp bê tình dục có ngoại hình tương tự một bé gái 12 tuổi đang làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ.

(VTC News) - Việc một công ty Trung Quốc tung ra sản phẩm mới nhất của mình là mẫu búp bê tình dục có ngoại hình tương tự một bé gái 12 tuổi đang làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận.

Công ty Shengyi là nơi chào bán sản phẩm bệnh hoạn này với giá 26 triệu đồng đi kèm một quan tài bằng gỗ cùng cam kết có thể đặt mua và nhận hàng chỉ trong vòng 5 ngày.

Theo Mirror, búp bê này nặng khoảng 25kg, cao xấp xỉ 71cm, tương tự chiều cao, cân nặng thật của một đứa trẻ 12 tuổi. Nó có thiết bị sưởi bên trong, giúp duy trì nhiệt độ ở mức 37,5 độ C, như người thật.  
Búp bê này nặng khoảng 25kg, cao xấp xỉ 71cm, tương tự chiều cao, cân nặng thật của một đứa trẻ 12 tuổi
Búp bê này nặng khoảng 25kg, cao xấp xỉ 71cm, tương tự chiều cao, cân nặng thật của một đứa trẻ 12 tuổi 
Bên cạnh đó, mỗi con búp bê sẽ mặc một chiếc váy đen, trang điểm khá đậm với bộ ngực tương đối đồ sộ.

“Đây là mẫu búp bê không thể đụng hàng của chúng tôi được tung ra thị trường trong năm nay. Sản phẩm này có ngoại hình tương tự như một nữ sinh ngây thơ và có thể phục vụ cho đấng mày râu”, thông tin được đăng tải.
Sản phẩm sẽ được gửi kèm một chiếc quan tài
Sản phẩm sẽ được gửi kèm một chiếc quan tài 
Mặc dù mới được chào bán trên thị trường nhưng sản phẩm này của công ty Trung Quốc đang vấp phải vô số những chỉ trích từ phái dư luận.

Nhiều người cho rằng những con búp bê này sẽ làm gia tăng số lượng những kẻ ấu dâm bệnh hoạn một khi các “thượng đế” không thể tỉnh táo để phân biệt đâu là búp bê, đâu là người. 
 
Hồi đầu năm, một công ty sản xuất búp bê tình dục Nhật Bản cũng làm dư luận phẫn nộ khi tuyên bố những con búp bê có hình dáng như các bé gái để phục vụ nhu cầu của nhóm khách hàng mắc bệnh ấu dâm.

Song Hy
(theo The Sun, Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn