'Búp bê' Hoài Linh liên tiếp bị Trấn Thành, Việt Hương sỉ nhục

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/06/2015 10:14:00 +07:00

(VTC News) - Vào vai một con búp bê, Hoài Linh liên tiếp bị Trấn Thành, Việt Hương 'sỉ nhục' mà không thể chống cự.

(VTC News) - Vào vai một con búp bê, Hoài Linh liên tiếp bị Trấn Thành, Việt Hương 'sỉ nhục' mà không thể chống cự.

Tập đầu tiên của Bí mật đêm chủ nhật vừa được phát sóng với rất nhiều những tình tiết thú vị. Đặc biệt có thể kể đến là màn 'lau sàn' của các danh hài Việt Hương, Trấn Thành cùng khách mời Hoàng Mập khi bị nghệ sỹ Hoài Linh đưa ra thử thách ‘ứng – ngồi – nằm’.

Bên cạnh đó là thử thách đặc biệt được đưa ra bởi người chiến thắng, nghệ sỹ Trấn Thành, khiến Hoài Linh phải bấm bụng vào vai một con búp bê bị…hư.


Tập đầu tiên bao gồm phần chào đầu của 'bộ tứ siêu đẳng' Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Khánh Nam được thực hiện trên bản hit ‘taxi’ của Thu Minh.

Tiếp theo, Trấn Thành được Hoài Linh chỉ định đón tiếp khách mời Hoàng Mập bằng ca khúc Đường cong được viết lời riêng cho nghệ sỹ này.

Liên tiếp sau đó là các thử thách sân khấu nằm, đứng ngồi nằm, đôi tay kỳ diệu và cuối cùng là người bất động.


Ở toàn bộ các thử thách của chương trình, các nghệ sỹ không hề được biết kịch bản mà hoàn toàn do nghệ sỹ Hoài Linh chỉ định. BTC chỉ cung cấp đạo cụ theo yêu cầu của người nắm giữ bí mật Hoài Linh.

Qua 5 thử thách, Trấn Thành là nghệ sỹ được người nắm giữ bí mật chọn là nghệ sỹ xuất sắc nhất đêm. Theo đó, anh có được phần thưởng 50 triệu đồng để làm từ thiện. Bên cạnh đó, Trấn Thành là người thay thế Hoài Linh để đưa ra thử thách cuối cùng.
 
Thử thách đặc biệt: Người bất động - Thế giới đồ chơi
bí mật đêm chủ nhật
Theo quy định của chương trình, người thắng cuộc sẽ thay thế vị trí của 'Người giữ bí mật' Hoài Linh để tiếp tục đưa ra thử thách tiếp theo. Không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng, tình huống Trấn Thành quy định để 'hại' danh hài Hoài Linh.
 
Nghệ sĩ Hoàng Mập sẽ vào vai bà mẹ. Nghệ sĩ Khánh Nam sẽ vào vai một cô bé nũng nịu và ngang ngược. Vai búp bê rất thích tâm sự, nhẹ nhàng, mong manh, dễ vỡ và thích kể khổ sẽ do anh Hoài Linh đảm nhận.

Một con Rô-bốt không mạnh mẽ và rất muốn sống đời sống của búp bê sẽ do nghệ sĩ Trường Giang đảm nhiệm. Nghệ sĩ Việt Hương sẽ vào vai một siêu nhân luôn ra vẻ, ra oai, luôn muốn chỉ cho Búp bê và Rô-bốt cách vùng lên để không bị cô chủ ngược đãi nữa.
 
Cả 5 nghệ sĩ, trừ Trấn Thành đều tham gia vào thử thách. Trong tình huống kịch này có 3 nhân vật không được cử động. Đó là nhân vật búp bê, rô-bốt và siêu nhân. Họ chỉ được cử động khi con người không có mặt. Câu chuyện xảy ra lúc đêm khuya khi con người đều đã ngủ say, trong căn phòng trống, các đồ vật sẽ có linh hồn, sống dậy và kể những câu chuyện của họ.
 
Từ trước đến nay, Hoài Linh vẫn được xem là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu của làng hài Việt. Ở vị thế của một ngôi sao, một bậc tiền bối được xem trọng, khi hợp tác cùng các diễn viên khác trong những tiểu phẩm, anh luôn là người chủ động dẫn dắt đường dây câu chuyện.

Lần đầu tiên trên sân khấu, Hoài Linh ở thế bị động vì phải hóa thân thành một con búp bê không thể nói chuyện và cử động. Danh hài bị các đồng nghiệp của mình là nghệ sĩ Khánh Nam và Hoàng Mập liên tục 'sỉ nhục' bằng cách nhéo mũi, bẹo má, bứt lông chân mà chỉ có thể ngậm ngùi cắn răng nhẫn nhịn.

Với tiêu chí 'Quân tử trả thù mười show chưa muộn', ở những tập tiếp theo, 'Người giữ bí mật' Hoài Linh nhất định sẽ 'báo thù' một cách thích đáng.
 
Ở cuối thử thách thứ 6, khi 'siêu nhân' Việt Hương và 'rô-bốt' Trường Giang lập mưu định tắm cho 'búp bê' Hoài Linh thì Trấn Thành đang ngồi ghế nóng bất ngờ tham gia câu chuyện: 'Mình là khỉ đồ chơi, mình có nước để tắm cho búp bê đây'.

Danh hài Hoài Linh sau đó đã rất nhanh trí chuyển hướng tấn công sang Trấn Thành: 'Bạn khỉ chắc là ở chỗ khác tới, phải tắm cho bạn khỉ trước'. Và sau đó, mặc dù Trấn Thành đã 'chống trả' quyết liệt: 'Hết nước rồi', bộ ba Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang vẫn tắm và gội đầu cho bạn khỉ một cách nhiệt tình.



Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn