“Búp bê chiến đấu” chính thức nhận vương miện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/01/2010 12:04:00 +07:00

(VTC News) - Sau một thời gian dài tranh cãi, cuối cùng chiếc vương miện Hoa hậu Anh 2009 cũng đã chính thức được trao cho “Búp bê chiến đấu” Katrina Hodge.

(VTC News) - Sau một thời gian dài tranh cãi, cuối cùng chiếc vương miện Hoa hậu Anh 2009 cũng đã chính thức được trao cho “Búp bê chiến đấu” Lance Corporal Katrina Hodge, thay thế Rachel Christe bị mất ngôi vì ẩu đả.


Katrina Hodge chính thức nhận chiếc vương miện cao quý. 

Lễ trao vương miện cho Katrina Hodge được chính thức diễn ra mới đây tại khách sạn Manor House, thành phố Surrey, phía Đông

Nam
nước Anh. Chiếc vương miện được đội lên đầu người đẹp 22 tuổi này chỉ còn mang tính chất thủ tục, bởi trước đó cô đã được chọn để thay thế Rachel Christie tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2009.

Rachel Christie mất vương miện do đánh ghen tại hộp đêm. 

Người đăng quang năm 2009, Rachel Christie - một VĐV điền kinh và cũng là Hoa hậu da màu đầu tiên của nước Anh đã bị tước vương miện do ẩu đả với Sara Beverley Jones - Hoa hậu Manchester 2009 - trong một hộp đêm. Sự việc diễn ra vào khoảng tháng 11 năm ngoái. Rachel Christe bị bắt vì đã đánh vào mặt và gây thương tích cho Sara. Trước sức ép của dư luận, Rachel Christe đã xin trả lại vương miện. Ngay sau đó, Á hậu 2 Katrina Hodge đã được chọn để nhận vương miện và tham dự Miss World 2009 tổ chức tại Nam Phi vào tháng 12 vừa qua thay thế cho Hoa hậu.

Người đẹp Katrina Hodge từng tham gia quân đội Anh. 

Sau khi chính thức nhận vương miện Hoa hậu, Lance Corporal Katrina Hodge cho biết, cô muốn dùng danh hiệu này để quảng bá cho quân đội – nơi cô từng tham gia trước khi đăng quang thông qua các hoạt động từ thiện mang tên Help for Heroes.

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn