Buổi offline "tự phát" của 60 ứng viên Miss Teen 2010

PhimThứ Sáu, 30/07/2010 09:58:00 +07:00

(VTC News) - 60 thí sinh dự thi Miss Teen 2010 khu vực phía Bắc có buổi giao lưu, gặp gỡ tại Hà Nội. Ý tưởng độc đáo này do chính các bạn thí sinh lên kế hoạch.

(VTC News) - Chiều 29/7, 60 thí sinh dự thi Miss Teen 2010 khu vực phía Bắc có buổi giao lưu, gặp gỡ tại Hà Nội. Ý tưởng độc đáo này do chính các bạn thí sinh lên kế hoạch và thực hiện.

Thí sinh Nguyễn Cẩm Linh, “chủ trò” cuộc gặp mặt cho hay, kế hoạch được khởi động từ khoảng một tuần trước, thông qua nick yahoo và mạng xã hội goonline.vn. “Các bạn dự thi Miss Teen rất hăng hái đăng ký tham dự, nhưng chúng em dự tính chỉ khoảng 30 người tham gia, không ngờ số lượng có mặt tăng lên gấp đôi”.

Ngoài phần lớn các thí sinh ở Thủ đô Hà Nội, một số bạn tại các tỉnh khác như Quảng Ninh, Phú Thọ, Bắc Ninh và Hải Dương đều lặn lội đến góp vui.

Hoàng Minh Trang - người chịu trách nhiệm lo địa điểm gặp mặt phải bất ngờ thốt lên: Không thể tin nổi “đội quân Miss Teen” đông đảo đến vậy! Và, đó cũng là lý do tại sao quán café đặt sẵn làm nơi trò chuyện trở nên chật hẹp, các thí sinh Miss Teen phải kéo nhau ra ngoài chụp hình.

Cặp đôi thí sinh Diêu Bích Ngọc và Nguyễn Quỳnh Hương lặn lội từ Quảng Ninh lên tham gia cuộc gặp gỡ. Mới đầu, hai bạn chưa hề quen biết, tuy nhiên sau khi cả hai đăng ký buổi offline đã làm quen, hẹn nhau đi cùng một chuyến xe từ Quảng Ninh lên Hà Nội với tâm trạng háo hức. “Em thực sự vui khi biết mặt các bạn thí sinh khác trước lúc cuộc thi diễn ra”, Bích Ngọc nói, “Em xin được khá nhiều số diện thoại và nick chat của các bạn rồi".

“Buổi gặp gỡ là một việc có ý nghĩa, em phải đi xa một chút nhưng có cơ hội quen biết, trò chuyện với các thí sinh Miss Teen khác mà em từng trò chuyện trên mạng xã hội. Điều đó làm em cảm thấy thoải mái, vui vẻ”, thí sinh Hà Thanh Tâm đến từ Hưng Yên cảm nhận.

Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu của các thí sinh Miss Teen 2010:

 Các thí sinh tạo dáng xì tin.
Thí sinh này tỏ ra thích thú khi chơi với cún con. 
Thí sinh Nguyễn Ngọc Anh (phải) và Phan Diệu Linh. 
 Thí sinh Nguyễn Phương Anh.
Một nữ sinh "tút tát" lại nhan sắc trước buổi chụp hình. 
Thí sinh Hoàng Thị Minh Trang (trái). 
Thí sinh Lê Bảo Ngọc (ngoài cùng bên phải) chụp cùng các bạn. Thí sinh Diêu Bích Ngọc (thứ nhất bên trái) đến từ Quảng Ninh. 
 Cô bạn cá tính.
Các thí sinh chụp hình cùng nhau. 



Văn Trinh
Bình luận
vtcnews.vn