Bước nhảy hoàn vũ: Ninh Dương Lan Ngọc hóa ma nữ xuất sắc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/01/2015 09:45:00 +07:00

Ninh Dương Lan Ngọc giũ bỏ hình tượng nhí nhảnh tuần trước, hóa thân thành ma nữ và xuất sắc giành chiến thắng trong liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

(VTC News) - Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành ma nữ, xuất sắc giành chiến thắng trong liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Sau đêm mở màn hoành tráng và ấn tượng với thể loại Freestyle, tuần này Bước nhảy hoàn vũ 2015 tiếp tục mang đến cho khán giả một đêm thi với nhiều hấp dẫn và thú vị cùng những vũ điệu đầy sắc màu của thể loại Latin trong Liveshow 2.

sử duy vương
Mở đầu Liveshow 2 là cặp đôi Sử Duy Vương và Antoaneta với chuyện tình đầy màu sắc của chàng ca sỹ và nàng vũ công với những sự nóng bỏng và sôi động của điệu Samba kết hợp với Chachacha.

angela
Là cặp thi thứ hai, Angela Phương Trinh và Kris đã gửi tới khán giả tình yêu cuồng nhiệt nhưng kịch tính của nàng Digan và chàng nhạc công du mục. Với điệu Samba và Pasodoble, họ đã luôn thu hút khán giả dõi theo phần thi của mình.
phương trinh
Màn trình diễn này khiến Trác Thúy Miêu không thể rời mắt: 'Tôi hiểu rằng với áp lực là một vũ công mới trình diễn em gặp khó khăn gấp đôi người khác, nhưng từ đầu bài nhảy đến giờ tôi đã không nhìn đến bạn nhảy của em.

Em bước ra sân khấu, em khống chế được sân khấu và ở trong phạm vì màn hình nhỏ, chúng tôi chỉ nhìn thấy hình ảnh nghệ sỹ giải trí của em, về những gì em mang lại cho khán giả, em đã làm hết sức mình.

Nhưng em vẫn nương tựa vào người nam nhiều quá và em không cần vũ công phụ họa nhiều vì em có tài năng, em chỉ cần dùng đôi chân của mình là đủ.'

angela phương trinh
Video Angela Phương Trinh nóng bỏng trong vũ điệu Latin:

ninh dương lan ngọc
Trái ngược với sự vui tươi từ đêm thi tuần trước, tuần này, Ninh Dương Lan Ngọc mang đến sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2015 một sắc màu ma quái, huyền bí cùng điệu nhảy Pasodoble, với câu chuyện gay cấn của nàng ma nữ và chàng hoàng tử.
lan ngọc
Biên đạo múa Trần Ly Ly dành cho cô nhiều lời khen: 'Ninh Dương Lan Ngọc, tôi nghĩ phần tạo hình của em rất thú vị.

Em là một người có đủ phẩm chất của một dancer chuyên nghiệp và em là một trong ít thí sinh có phần chân chắc chắn, rất bám sàn, việc đó rất khó khăn.'

Video Ninh Dương Lan Ngọc hóa ma nữ:


hương giang idol
Còn với cặp đôi Hương Giang và Georgi Ganev, liveshow 2 họ đã có một tiết mục độc đáo với điệu Jive kết hợp với Tapdance trên nền ca khúc nổi tiếng New York New York.
vương khang
Gây ấn tượng với tiết mục hài hước từ Liveshow 1, đêm thi này Vương Khang cùng bạn nhảy Anna tiếp tục mang tiếng cười đến với khán giả cùng câu chuyện đấu võ đài đầy kịch tính và màn thể hiện điệu Pasodoble đầy kĩ thuật.

chi pu
Trong đêm thi này, Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi đã gửi đến khán giả một tiết mục thú vị và hài hước với câu chuyện niềm đam mê âm nhạc và nhảy múa của hai ông bà lão cùng điệu Jive sôi động.
chi pu bước nhảy hoàn vũ
Khánh Thi nhận xét: ' 'Bà già' Chi Pu, nhảy Jive cần nhanh, mạnh và nhấn đúng phách nhạc 2-4-6-8, ngoài ra còn có tính chất vui tươi và hơi dí dỏm một chút thì Chi Pu và bạn nhảy của mình quá xuất sắc trong bài nhảy này. Cả hai bài thi làm tôi thấy hài lòng.'
chi pu jive
Biên đạo múa Trần Ly Ly cũng dành cho cô nhiều lời khen: 'Nhiều người khen Chi Pu, nhưng tôi sẽ tiếp tục khen em vì bà già Chi Pu tối hôm nay sáng lấp lánh.

Em vô cùng xuất sắc vì phần âm nhạc, giải phỏng được hoàn toàn cơ thể. Tôi quên mất em làm gì trên sân khấu chỉ biết cảm nhận em bằng tất cả trái tim mình.'


Video Chi Pu hóa bà già nhảy Jive:


diệp lâm anh
Sau phần thi quyến rũ, rộn ràng của đêm trước, đêm thi này Diệp Lâm Anh muốn thay đổi mình với điệu Rumba nồng nàn và trữ tình.

Cô đã khiến khán phòng phải xúc động theo chuyện tình buồn được dựa trên câu chuyện có thật của ca sỹ Lara Fabian.
dumbo
Còn với cặp đôi cuối cùng, Dumbo và Kristina, họ lại viết tiếp câu chuyện đang còn dang dở trong tuần trước giữa cô chủ nhỏ và chú robot đồ chơi của mình.
bảo thy
Sau khi các phần trình diễn được hoàn thành, trong thời gian chờ tổng hợp kết quả, sân khấu Liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ 2015 tiếp tục được đốt nóng với màn trình diễn của ca sỹ Bảo Thy cùng ca khúc Single Lady.
bước nhảy hoàn vũ
Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel.

Tuần sau, Bước nhảy hoàn vũ tạm nghỉ 1 tuần và sẽ trở lại với khán giả cả nước vào ngày 24/1/2015 với chủ đề: Đêm nhạc phim.

Liveshow 03: Đêm thi tiếp theo của 08 cặp đôi với chủ đề Đêm nhạc phim sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày Thứ bảy 24/01/2015 tại thành phồ Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn