Bước nhảy hoàn vũ 2014: Vợ Phan Thanh Bình nhận vé vớt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/01/2014 08:30:00 +07:00

(VTC News) – Khá bất ngờ khi Phan Thanh Bình khoe khả năng khiêu vũ điêu luyện, còn bà xã hot girl Thảo Trang ngậm ngùi với tấm ‘vé vớt’ trong Bước nhảy hoàn vũ

(VTC News) – Khá bất ngờ khi Phan Thanh Bình khoe khả năng khiêu vũ điêu luyện, còn bà xã hotgirl Thảo Trang ngậm ngùi với tấm ‘vé vớt’ trong Bước nhảy hoàn vũ.

Với chủ đề Freestyle trong đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2014, các cặp thí sinh đã thỏa sức sáng tạo và thăng hoa cùng các điệu nhảy của dancesport, bên cạnh đó, một số cặp thí sinh còn pha trộn các động tác nhảy dân gian, hiphop để tăng thêm sự mới lạ và khác biệt cho phần thi của mình.

Đặc biệt, trước khi các phần thi chính thức diễn ra, các cặp thí sinh đã cùng tham gia tiết mục mở màn đặc sắc, ấn tượng và hoành tráng với chiếc xe Limousine sang trọng và họ đã cùng nhau gửi đến khán giả một phần trình diễn khó quên khi nhảy từ xe đến sân khấu trên thảm đỏ của chương trình.

Là cặp đầu tiên mở màn trong liveshow 1, cũng là cặp thí sinh mở màn cho Bước nhảy hoàn vũ 2014, tưởng như cặp đôi Diễm My – Kosta phải chịu rất nhiều áp lực, tuy nhiên, họ đã rất tự tin, rất thoải mái thể hiện phần thi của mình và cống hiến cho khán giả những phút giây thật sự thăng hoa.

bnhv
Cặp đôi Diễm My - Kosta 
bnhv
Tim - Vicky 
Đối đầu với Diễm My – Kosta là Tim – Vicky, trong điệu Jive đầy mạnh mẽ, cặp đôi này cũng không kém cạnh khi đã thể hiện khá thành công phần trình diễn của mình trên nền ca khúc Runaway baby.

Phần đối đầu tiếp theo đến từ 2 cặp đôi: Hoàng Mập – Gabi và Phan Thanh Bình – Desi. Trong bài thi của mình, Hoàng Mập và Gabi đã mang đến một tiết mục đậm chất Nam bộ khi sử dụng một số điệu nhảy dân gian kết hợp cùng Rumba.
bnhv
Hoàng Mập - Gabi 
bnhv
Phan Thanh Bình - Desi 
Bên cạnh đó, với điệu nhảy Quickstep trên nền nhạc Pencil Full Of Lead, Phan Thanh Bình và Desi cũng đã cống hiến cho khán giả một tiết mục khá ấn tượng và nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả.

Tuy không có nhiều thời gian tập luyện nhưng để có 2 phần trình diễn được mọi ủng hộ nhiều như thế, 2 cặp thí sinh này đã thật sự rất nỗ lực.

Sau đó, 2 cặp đôi Hữu Long – Elena và Thu Thủy – Daniel đã mang đến những phần trình diễn thu hút và mang đậm sự chuyên nghiệp.

Trong liveshow mở màn, trên nền ca khúc nổi tiếng Can’t Hold Us, Hữu Long và Elena đã gửi đến khán giả một phần thi ấn tượng và bùng nổ trong sự sống động và hào hứng của Samba, pha trộn một chút mạnh mẽ của hiphop.
bnhv
Hữu Long và Elena 
bnhv
Thu Thủy - Daniel 
Đối đầu với Hữu Long – Elena là cặp đôi Thu Thủy – Daniel, cặp đôi này cũng đã thăng hoa và tỏa sáng trên sân khấu, họ đã vẽ nên một chuyện tình ngọt ngào giữa một cô ca sỹ nổi tiếng và một chàng khán giả hâm mộ cô.

 Phần đối đầu của 2 cặp đôi này có thể xem là một trong những phần thi đối đầu ấn tượng nhất trong liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Không chỉ sáng tạo trong ý tưởng, họ còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng động tác cơ thể và nét biểu cảm trên gương mặt.

Phần thi tiếp theo đến từ 2 cặp đôi: Thảo Trang – Nikolay và Ngân Khánh – Kristan. Hai phần trình diễn mang 2 cá tính đối lập nhau, nếu Thảo Trang – Nikolay sôi động, mạnh mẽ với Jive, thì Ngân Khánh – Kristan lại tình tứ, say mê và nhẹ nhàng với Rumba.
bnhv
Thảo Trang - Nikolay 
bnhv
Ngân Khánh - Kristan 
Ốc Thanh Vân – Atanas và Trà My – Ali là 2 cặp thí sinh đối đầu cuối cùng trong buổi tối hôm nay. Họ đã mang đến những phần thi đầy lôi cuốn, mỗi cặp đôi là một gam màu, một thế mạnh riêng.

Cả 2 cặp đều không lấy những điệu nhảy của Dancesport làm chủ đạo trong bài thi của mình. Hôm nay, Trà My đã thăng hoa cùng điệu múa dân gian kết hợp một số động tác của Rumba, trong khi Ốc Thanh Vân – Atanas  tỏa sáng cùng múa đương đại.
bnhv
Ốc Thanh Vân - Atanas 
bnhv
Trà My - Ali 
Với phần thi đầy cảm xúc và được đánh giá rất cao, Ốc Thanh Vân – Atanas là cặp đôi xuất sắc nhận được điểm 10 đầu tiên của mùa giải năm nay từ Kiện tướng Dance sport Khánh Thi.

Kết thúc đêm thi đối đầu nhiều màu sắc, Thảo Trang – Nikolay là cặp thí sinh nhận được số điểm thấp nhất với 29 điểm, tuy nhiên, đêm thi đầu tiên sẽ không loại cặp thí sinh nào nên Thảo Trang và Nikolay sẽ còn cơ hội thể hiện ở liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Sau liveshow 1, các phần thi đối đầu trong liveshow 2 cũng được xác định, cặp đôi có số điểm thấp nhất sẽ đối đầu với cặp có số điểm cao nhất, cặp có số điểm cao thứ hai đối đầu với cặp có số điểm cao thứ 9, cứ như thế, cặp có số điểm cao thứ năm đối đầu với cặp có số điểm cao thứ 6.

An My

Bình luận
vtcnews.vn