Bước nhảy hoàn vũ 2014: Trà My bất đồng với bạn nhảy

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/01/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) – Trước đêm tranh tài đầu tiên, các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2014 chia sẻ về những khó khăn trong quá trình tập luyện.

(VTC News) – Trước đêm tranh tài đầu tiên, các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2014 chia sẻ về những khó khăn trong quá trình tập luyện.

Liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ 2014 là đêm thi Freestyle, các cặp thí sinh có thể tự do thể hiện những sáng tạo của mình trên các điệu nhảy khác nhau như: Jive, Rumba, Samba, Pasodoble…, điều này được hy vọng sẽ giúp ‘bữa tiệc mở màn’ trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn.

Trước đêm tranh tài đầu tiên, những thí sinh tham gia đã có những chia sẻ thú vị về các tiết mục của mình, cũng như những thuận lợi và khó khăn họ gặp phải trong quá trình tập luyện.

trà my
Trà My và bạn nhảy Ali. 
Ca sỹ Trà My Idol tâm sự: ‘Trong liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ, My muốn làm một điều gì đó khác biệt hơn so với các anh chị khác, sử dụng thế mạnh của mình trước để tạo được ấn tượng tốt đẹp với khán giả và Ban giám khảo’.

Trà My cho biết, khó khăn lớn nhất của cô là việc bất đồng ý kiến với bạn nhảy Ali, 2 người đôi khi xảy ra căng thẳng với những ý tưởng khác nhau.

‘Ngoài ra, tuần này, My và Ali sẽ biểu diễn một thể loại không phải sở trường của Ali nên bạn ấy cũng đã gặp không ít trở ngại, tuy nhiên, cả hai đều đã cố gắng hỗ trợ nhau chuẩn bị thật tốt cho bài thi sắp tới’
– Trà My nói.

thu thủy
Thu Thủy có vẻ tự tin trước đêm thi đầu tiên. 
Đối với Thu Thủy – nữ ca sỹ đam mê Dancesport, với nhiều nỗ lực và cố gắng tập luyện cho phần trình diễn sắp tới của mình, cô hứa hẹn cũng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Nói về phần thi sắp tới của mình, cô cho biết mình rất hồi hộp bởi tuy yêu thích Dancesport đã lâu nhưng chưa có nhiều cơ hội thể hiện niềm đam mê của mình,


‘Đối với phần thi tuần này, Thủy cũng sẽ mang đến nhiều điều thú vị dành tặng khán giả, nhưng Thủy sẽ giữ bí mật đến khi tiết mục ấy được trình diễn trên sân khấu, hy vọng khán giả sẽ thích và thấy được những cố gắng của Thủy’ – Thu Thủy nói.

Nam diễn viên có ngoại hình khá ấn tượng – Hoàng Mập thì chia sẻ, anh sẽ mang những hình ảnh đậm chất Nam bộ lên sân khấu.

‘Hoàng và bạn nhảy Gabi sẽ pha trộn một vài động tác múa dân gian Việt Nam vào bài thi của mình để mang đến sự mới lạ cho khán giả’.

hoàng mập
Hoàng Mập tích cực tập luyện dưới sự hướng dẫn của bạn nhảy Gabi. 
Hoàng cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng vì đây là một môn nghệ thuật hoàn toàn mới lạ với anh. Bên cạnh đó, cường độ làm việc và sự vận động của bản thân cũng là một trong những khó khăn đối với bản thân diễn viên này.

Hoàng Mập thừa nhận, hai bất lợi khác của anh chính là khả năng cảm nhạc còn chưa tốt và chưa thích ứng được với những động tác đòi hỏi sự nhanh nhẹn.

Với nhiều nỗ lực của các nghệ sĩ, liveshow mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2014 được kỳ vọng sẽ là một đêm thi đầy đam mê và cống hiến.

Chương trình sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 lúc 21h tối nay (4/1/2013) được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và được VTC News tiếp sóng trực tiếp.

Mời quý độc giả đón xem!

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn