Bước nhảy hoàn vũ 2012: Dũng khùng soi các chân dài

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/03/2012 12:06:00 +07:00

(VTC News) – Dũng khùng sẽ là giám khảo thứ 4, ngoài , bộ ba giám khảo cố định bao gồm: kiện tướng dancesport Khánh Thi – Chí Anh và đạo diễn Quốc Bảo.

(VTC News) – Dũng "khùng" sẽ là giám khảo thứ 4, ngoài , bộ ba giám khảo cố định bao gồm: kiện tướng dancesport Khánh Thi – Chí Anh và đạo diễn Quốc Bảo ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ tuần này.

Ở mùa giải năm nay số lượng giám khảo chính thức của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ là bốn người. Trong đó, bộ ba giám khảo cố định bao gồm: kiện tướng dancesport Khánh Thi – Chí Anh và đạo diễn Quốc Bảo. Vị giám khảo thứ 4 sẽ được linh động thay đổi mỗi tuần. Tuần này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ là gương mặt đầu tiên ngồi ở vị trí này.
 
Dũng 'khùng" không còn là một gương mặt xa lạ với khán giả yêu thích điện ảnh, trong vài năm trở lại đây, anh cũng là một gương mặt quen thuộc với các chương trình truyền hình thực tế khi liên tục được mời đảm nhận ngồi vào những chiếc ghế nóng.

 

Anh cũng từng là giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ năm 2011. Với sự thông minh kết hợp một tư duy điện ảnh xuất sắc và lối nói chuyện dí dỏm, hài hước… Nguyễn Quang Dũng đã gây được những ấn tượng nhất đến đối với khán giả.

Nguyễn Quang Dũng là một đạo diễn tài ba với những bộ phim ăn khách như: Hồn Trương Ba da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ… Và đặc biệt trong các phim của anh, bao giờ cũng chưng ra một dàn chân dài. Minh Hằng là người có duyên nhất trên sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2012 với vị đạo diễn này khi cô xuất hiện trong 2 phim tết gần đây là Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ.

Phương Thanh cũng là diễn viên cứng trong Những nụ hôn rực rỡ. Dẫu là một gương mặt không mới nhưng chắc chắn rằng, mỗi lần xuất hiện anh đều mang đến những điều thú vị từ suy nghĩ, cung cách ăn nói, lối trò chuyện không lẫn vào ai của mình. Khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi sự hiện diện của anh ở đêm thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ năm nay.
 
Đêm thứ 2 của của Bước nhảy hoàn vũ sẽ được diễn ra vào lúc 21h20 tối Chủ nhật tuần này (25/3/2011) tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Trong đêm thi này, 10 cặp thí sinh sẽ nhảy hai điệu Cha cha cha và Waltz.

Đàm Mộng Hoài


Bình luận
vtcnews.vn