Bùng nổ thuyết âm mưu bà Hillary qua đời và phải dùng robot thế thân

Thế giớiChủ Nhật, 02/10/2016 07:45:00 +07:00

Vấn đề sức khỏe lại tiếp tục đeo bám ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton sau khi đoạn video cựu Ngoại trưởng Mỹ ngồi vỗ tay như một cỗ máy trong một dịp cách đây không lâu được đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Theo đó, trong một cuộc vận động tranh cử tại trường Đại học New Hampshire, khi đối thủ của mình là thượng nghị sĩ Bernie Sanders  đang phát biểu, bà Hillary chỉ ngồi và vỗ tay như một cỗ máy với vẻ mặt khá mệt mỏi. 

Video: Bà Hillary vỗ tay như một cỗ máy

Chính điều này đã khiến một số nhà thuyết âm mưu đặt ra nghi vấn cho rằng đây có thể là dấu hiệu cho thấy và Hillary đang mắc phải một căn bệnh trầm trọng nào đó và phải sử dụng robot thế thân để che giấu điều này.   

“Tôi đang nghe Bernie thì thấy rằng bà ấy vỗ tay như một cỗ máy”, một người chia sẻ. 

Trong khi đó, một người khác bổ sung thêm rằng: “Bà ấy đích thị là một con robot chỉ vỗ tay và lặp đi lặp lại điều đó". 

Hillary-claps-at-a-rally

 Nhiều người cho rằng hành động khác thường này của cựu Ngoại trưởng Mỹ là minh chứng chứng minh rằng bà thực tế là một cỗ máy.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng đồn đoán rằng người đại diện cho đảng Dân chủ ra tranh cử tổng thống hiện nay thực tế là một cỗ máy.

Tuần trước, đoạn video ghi lại ánh mắt di chuyển liên tục theo các hướng khác nhau của bà Hillary khi đang nói chuyện với các sinh viên Đại học Temple ở Philadelphia, Pennsylvania đã làm dấy lên những đồn đoán cho rằng có thể ứng viên Tổng thống Mỹ đã chết và người ta đã phải dùng robot để thay thế. 

“Tôi nghĩ rằng bà ấy có thể đã qua đời và được thay thế bằng một con robot”, một tài khoản Twitter quả quyết.  

Nghe thì có vẻ khá hoang đường nhưng hầu hết các nhận định đều xuất phát từ một lời bông đùa mà bà Hillary từng nói trong một cuộc phỏng vấn với Buzzfeed năm 2015 khi phóng viên hỏi tại sao bà không đổ mồ hôi: “Các bạn là những người đầu tiên phát hiện ra rằng tôi không phải là con người. Tôi được tạo ra từ nhà máy sản xuất ô tô ở Palo Alto khá lâu trước đây. Nhưng bạn phải giữ kín thông tin này vì đó là một bí mật mà tôi không muốn bất cứ ai biết được”.

Video: Ánh mắt đảo liên tục của bà Hillary 

Mặc dù vậy, đại đa số các ý kiến đều cho rằng thuyết âm mưu này là nực cười. Tuy nhiên họ cũng lo ngại về vấn đề sức khỏe của ứng viên tổng thống đảng Dân chủ. 

Đây cũng là một trong những điểm mà đối thủ của bà Hillary, Donald Trump thường xuyên xoáy sâu để chứng minh rằng cựu Ngoại trưởng Mỹ đã không còn đủ khỏe để làm tổng thống. 

Tuy nhiên, bác sĩ riêng của bà Clinton khẳng định rằng bà vẫn khỏe mạnh và hoàn toàn có thể đảm đương công việc của người đứng đầu nước Mỹ. 

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn