Bùi Lê Mận tiếc cuộc tình 6 năm đứt gánh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/08/2011 11:27:00 +07:00

(VTC News) – Đau buồn vì cuộc tình 6 năm đứt gánh, Sao mai Bùi Lê Mận cho biết, cô sẽ thận trọng hơn trong chuyện tình cảm.

(VTC News) – Đau buồn vì cuộc tình 6 năm đứt gánh, Sao mai Bùi Lê Mận cho biết, cô sẽ thận trọng hơn trong chuyện tình cảm. Thêm vào đó, nữ ca sĩ này vẫn tin vào duyên số và nếu còn duyên, biết đâu cô và thủ môn Nguyễn Đức Cường sẽ quay lại với nhau.

Nhờ giải nhất ở dòng nhạc dân gian và giải thí sinh được yêu thích nhất tại Sao mai 2009, sự nghiệp của Bùi Lê Mận mở ra một trang mới. Cô cho biết: "Sau cuộc thi, tôi nhận được không ít lời mời đi diễn. Vậy là tôi mải miết đi kiếm tiền mà không để ý đến chuyện làm album. Với tôi, được đứng trên sân khấu là mơ ước mà tôi ấp ủ từ nhỏ".
 

Sao mai Bùi Lê Mận trong style trẻ trung 

Cũng chính vì việc mải miết chạy sô khiến cô ít được chú ý hơn trong công việc. Tuy nhiên, việc chia tay thủ môn Đức Cường của đội Hoà Phát Hà Nội thời gian qua lại là một sự kiện rất được người hâm mộ quan tâm. Khi hai người còn mặn nồng, họ chấp nhận công việc của nhau, cùng suy nghĩ rằng đã yêu người thì phải yêu cả công việc. Sáu năm gắn bó không đến được kết cục mong muốn, Sao mai này tiếc thời gian cả hai người đã có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp. Bùi Lê Mận tin vào duyên số và cô cũng cho rằng, biết đâu, nếu còn duyên, cô và thủ môn Đức Cường sẽ quay lại với nhau. “Tình cũ không rủ cũng đến” – Lê Mận thổ lộ.

Dù đã chia tay nhưng hai người vẫn còn liên lạc với nhau bằng điện thoại. Bùi Lê Mận không phủ nhận rằng, cô vẫn còn luyến thương tình cảm với Đức Cường thật nhiều dù thủ môn này đã có bạn gái mới. Mừng cho bạn trai cũ và nghĩ rằng đó là việc nên làm nhưng điều này cũng khiến Lê Mận không ít đau buồn. Cô cũng chia sẻ, nếu ai lấy cầu thủ làm chồng sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi. Sao mai cũng khẳng định, việc thành công trong công việc của hai người không phải là nguyên nhân dẫn đến chia tay, cũng không phải do xuất hiện người thứ ba. Có lẽ, nguyên nhân chính là do cái tôi của hai người quá lớn.

Hiện, Lê Mận chưa tìm được người phù hợp với mình, dù cô rất lưu ý đến việc này. Sao mai muốn sau khi chia tay một cuộc tình, cô phải thận trọng hơn trong chuyện tình cảm để không bị tổn thương hay đổ vỡ. Cô cần có thời gian suy nghĩ chín chắn hơn trong tình cảm. Điều cô mong muốn ở một nửa của mình là bạn trai phải hiểu, thông cảm cho nghề nghiệp của cô.

 

Hai năm sau Sao mai, Bùi Lê Mận mải mê đi diễn nên album ra chậm. Trong buổi ra mắt album đầu tay, Bùi Lê Mận thể hiện là một cô gái hồn nhiên, vô tư và có phần đẹp ra. Nhiều người nghi ngờ cô "dao kéo". Tuy nhiên, cô thẳng thắn phủ nhận: "Hồi thi Sao Mai tôi khá mập, nhưng sau này, nhờ chế độ ăn và tập luyện, cân nặng đã giảm đi rất nhiều. Tôi không hề đi hút mỡ, gọt cằm, làm mũi... như lời đồn đâu".

Album với tựa đề Lời quê gồm các ca khúc quen thuộc như: Khúc hát sông quê, Về quê, Giếng quê, Quê hương, Lội dòng sông quê, Lời quê, Về quê và một sáng tác mới của Trung tướng Hữu Ước Một câu hò sông Hương. Thông qua chùm bài hát mang âm hưởng dân ca ba miền này, Bùi Lê Mận muốn mang đến cho người nghe về một bức tranh quê bình yên với hình ảnh giếng nước trong vắt, con sông Cầu hiền hòa, lũ trẻ chăn trâu tắm sông ngày hè... Nữ ca sĩ chọn cách hát giản dị, gần gũi nhất để chuyển tải nét mộc mạc nhưng sâu lắng trong từng lời ca.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn