Bùi Caroon lột xác lung linh không thua kém mỹ nam Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/05/2016 03:02:00 +07:00

Ca sỹ Bùi Caroon gần đây không chỉ gây ấn tượng bởi những sản phầm âm nhạc mới mà còn bởi sự lột xác đẹp lung linh tựa ngôi sao Hàn Quốc.

(VTC News) - Ca sỹ Bùi Caroon gần đây không chỉ gây ấn tượng bởi những sản phầm âm nhạc mới mà còn bởi sự lột xác đẹp lung linh tựa ngôi sao Hàn Quốc.

Bùi Caroon là cái tên không còn xa lạ trong showbiz. Anh được biết đến bởi những câu chuyện sóng gió xoay quanh cuộc đời thật của một chàng trai nghèo sinh trưởng từ miền đất Hoa vàng cỏ xanh.

Nếu vào những năm 2011, 2012 mọi người chỉ đơn thuần nhìn Bùi Caroon như một chàng trai trẻ giàu nghị lực cùng niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt thì đến nay anh đã dần khẳng định mình bởi sự lao động không ngừng nghỉ.

Phải nói Bùi Caroon đã có sự chuyển mình trong cả sự nghiệp lẫn hình thức. Nếu như trước đây khi nói đến Bùi Caroon, không ai ấn tượng về ngoại hình chỉ vừa mức trung bình của anh thì bây giờ, ngoài giọng hát cao vút dày dặn, khán giả còn nhớ tới anh bằng hình ảnh một mỹ nam.

Bùi Caroon
Bùi Caroon lột xác thành một mỹ nam

Sự lột xác ngoạn mục khiến Bùi Caroon không ít lần dính nghi án đã đụng đến dao kéo. Nhưng chưa bao giờ anh chính thức lên tiếng thừa nhận.

Ngoài ra anh còn liên tục bị chất vấn sau tin đồn cặp kè đại gia hơn tuổi. Tuy nhiên lại một lần nữa, Bùi Caroon theo phương châm "Im lặng là vàng", không công khai, cũng không chối bỏ. Rồi dư luận cũng quên đi câu chuyện tình cảm lập lờ của chàng ca sỹ điển trai, hào hoa bằng những sản phẩm âm nhạc tung ra đều đặn.

Có thể nói Bùi Caroon là một trong những ca sỹ có hoạt động thường xuyên và chăm chỉ trong showbiz Việt.


Bùi Caroon
 

Bùi Caroon
 

Bùi Caroon
  Vẻ đẹp hiện tại của Bùi Caroon lung linh tựa 1 mỹ nam Hàn Quốc.

Gần đây nhất, Bùi Caroon lại xuất hiện đốn tim fan với tóc cột cá tính trong một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Châu Đăng Khoa - một trong số hiếm hoi những tên tuổi danh giá đang được nhiều ngôi sao lớn săn đón.

Có lẽ vì thế nên không lâu sau khi trình làng thì ca khúc Bước Nhảy Hoàn Vũ của anh đã nằm trong top đầu bảng xếp hạng một trang nhạc lớn, uy tín. Lập tức xuất hiện nhiều bản cover hit này trên mạng.

Có thể nói đây là sản phẩm thành công lớn nhất từ trước đến nay của Bùi Caroon khi anh chưa dùng bất kỳ hình thức PR nào mà vẫn được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.


Bùi Caroon
Bùi Caroon là một trong những ca sỹ có hoạt động thường xuyên và chăm chỉ trong showbiz Việt.

Thời điểm này Bùi Caroon đang tập trung cao độ để thực hiện một MV hoành tráng, đánh dấu tên tuổi trong làng giải trí.

So ra với Bùi Caroon của vài năm về trước thì Bùi Caroon hôm nay đã là một con người khác, từ thần thái đến phong cách và cá tính âm nhạc.

Khi được hỏi về dự tính riêng tư, anh nói "chỉ muốn đi chơi cho thật đã". Du lịch khám phá và moto tốc độ là niềm đam mê thứ hai sau âm nhạc được Bùi Caroon bật mí.


Hoài Nguy
ễn
Bình luận
vtcnews.vn