Bùi Anh Tuấn vẫn miệt mài tập luyện không ngừng nghỉ dù đã nửa đêm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/12/2016 15:30:00 +07:00

Để chuẩn bị cho Christmas Live Concert diễn ra vào 19h ngày 14/12/2016 sắp tới tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace TP.HCM, Bùi Anh Tuấn đã tập luyện liên tục với cường độ cao từ trưa đến tận nửa đêm.

Với liveshow kỷ niệm 5 năm ca hát và là show ca nhạc bán vé hiếm hoi hiện nay tại TP.HCM, Bùi Anh Tuấn đã đầu tư mọi thứ từ âm nhạc, trang phục và thậm chí thử sức tập vũ đạo để thể hiện thật tốt nhiều màu sắc âm nhạc.

BUI ANH TUAN (3)

 Chương trình được chia làm 3 phần: Nhạc kịch mùa đông, Ngẫu hứng cùng acostic & Âm nhạc tiết tấu cùng các khách mời: Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh, Hương Tràm.

Toàn bộ trang phục được thiết kế độc quyền cho show diễn với sự sáng tạo của nhà thiết kế trẻ Lê Huỳnh Tấn Phát (PANDA) cùng giám đốc hình ảnh Kye Nguyễn. Trang phục mang phong cách trẻ trung, cá tính, và đặc biệt chú trọng về các chi tiết đính kết mang tính sáng tạo cao...

Phần biên đạo do vũ đoàn OH cùng biên đạo Nguyễn Bảo đảm trách. Bùi Anh Tuấn đã tập luyện liên tục mỗi ngày với nhiều khung giờ khác nhau, phần vũ đạo cũng là một trong những thú vị của chương trình khi đây là lần đầu tiên hoàng tử ballad làm quen với âm nhạc có tiết tấu cùng phần trình diễn cùng vũ đoàn.

BUI ANH TUAN & ME (4)

 

BUI ANH TUAN & BA ME (6)

Bùi Anh Tuấn đi cùng bố mẹ đến thử trang phục. Cả bố lẫn mẹ của Bùi Anh Tuấn đều cảm thấy hạnh phúc với sự quyết tâm trong nghề của con mình.

Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian cực kỳ thú vị khi chính mình khám phá bản thân mình còn làm được những điều mà trước giờ mình không dám thực hiện, Tuấn hiện đang rất háo hức xen lẫn hồi hộp cho chương trình lần này, chính vì thế Tuấn đã dồn sức và thời gian tập trung cao độ nhất có thể.

BUI ANH TUAN (5)

 

Christmas Live Concert Bùi Anh Tuấn với chủ đề Nơi tình yêu bắt đầu được thực hiện trong không gian ấm cúng, sang trọng với những dàn dựng lãng mạn và thú vị sẽ công diễn vào 19h ngày 14/12/2016. Vé hiện đã bán hết 95 phần trăm, đây được xem là một thành công của riêng Bùi Anh Tuấn trong lần trở lại mạnh mẽ lần này.

Cùng xem qua những hình ảnh tập luyện của Bùi Anh Tuấn

BUI ANH TUAN TAP LUYEN VU
BUI ANH TUAN TAP LUYEN VU
BUI ANH TUAN TAP LUYEN VU
BUI ANH TUAN TAP LUYEN VU
BUI ANH TUAN TAP LUYEN VU
BUI ANH TUAN - NTK LE HUY
BUI ANH TUAN - NTK LE HUY
BUI ANH TUAN - NTK LE HUY
BUI ANH TUAN - NTK LE HUY

Clip: Bùi Anh Tuấn song ca cùng 8 nữ ca sĩ trong album mới

 

Bình luận
vtcnews.vn