Bùi Anh Tuấn tình tứ cùng Vũ Thảo My

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Bùi Anh Tuấn khoe những hình ảnh tình tứ, lãng mạn cùng với quán quân Giọng hát Việt mùa thứ hai Vũ Thảo My.

(VTC News) - Bùi Anh Tuấn khoe những hình ảnh tình tứ, lãng mạn cùng với quán quân Giọng hát Việt mùa thứ hai Vũ Thảo My.

Im ắng một thời gian dài sau khi đăng quang Giọng hát Việt mùa thứ hai để lo cho việc chuyển trường Nam Định vào TP.HCM, Vũ Thảo My đã có màn trở lại ấn tượng cùng 'hoàng tử hát tình ca' Bùi Anh Tuấn.

Cả hai đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi trình diễn ca khúc Giấc mơ thiên đường trong live show Nhân tố bí ấn cách đây không lâu. Chính vì thế, Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My chính thức giới thiệu bản audio của ca khúc này.
Bùi Anh Tuấn - Vũ Thảo My
Đây là một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Lê Phương, nằm trong album đầu tay của Vũ Thảo My sẽ phát hành cuối tháng 9 này. Ca khúc viết về những cảm xúc của đôi trai gái yêu nhau và cùng mơ về một tương lai hạnh phúc.

Ca từ đẹp cộng thêm những đoạn cao trào để phô diễn giọng hát cao vút của hai ca sỹ khiến cho Giấc mơ thiên đường được dự đoán sẽ  là bản hit đầu tiên cho Vũ Thảo My trong sự nghiệp của mình.
Bùi Anh Tuấn - Vũ Thảo My
Nói về sự kết hợp lần này với Bùi Anh Tuấn, cô gái 17 tuổi người Nam Định cho hay khi theo dõi The Voice mùa đầu tiên, cô đã đặc biệt thích thú giọng hát của Bùi Anh Tuấn và khi cầm bản demo, người đầu tiên mà Thảo My nghĩ tới chính là đàn anh của mình.

Ngay sau đó, cô đã gửi cho Bùi Anh Tuấn nghe thử và anh chàng cũng lập tức say mê với ca từ và giai điệu bài hát. Cả hai chỉ mất gần một giờ đồng hồ để hoàn thành  bản thu âm trong phòng thu của nhạc sỹ Phương Uyên.
Bùi Anh Tuấn - Vũ Thảo My
Chia sẻ cảm xúc về cô em gái, giọng ca vừa đạt giải thưởng của Bài hát yêu thích hồ hởi cho biết: 'Tuấn rất thích giọng hát đầy nội lực của Vũ Thảo My cũng như gu nghe nhạc của em ấy. Vì vậy, Giấc mơ thiên đường sẽ là mở đầu cho chuỗi kết hợp của hai anh em trong tương lai và mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả'.
Bùi Anh Tuấn - Vũ Thảo My
Sau dự án hát đôi với Bùi Anh Tuấn, Vũ Thảo My sẽ chính thức phát hành album đầu tay của mình sau hơn nửa năm đăng quang. Vẫn duy trì việc học, Vũ Thảo My cho biết mình sẽ dành nhiều thời gian hơn cho âm nhạc bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm từ đây đến cuối năm.

Ngay trong tháng 10, giọng ca 17 tuổi sẽ trình làng một dự án cộng đồng mà Thảo My ấp ủ từ khi còn tham gia The Voice. Dự án này đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nghệ sỹ tên tuổi của Vbiz.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn