Bùi Anh Tuấn tình tứ bên gái lại giữa tiết trời nóng như đổ lửa

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/10/2017 17:04:00 +07:00

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn phải khoác nhiều lớp áo, tình tứ bên bạn diễn để đúng với ý tưởng trong MV.

Sau khi ra mắt bản audio, ca khúc Chia tay đã đạt gần 4 triệu lượt nghe sau 1 tuần, đây được xem là một tín hiệu vui dành cho Bùi Anh Tuấn với bài hát mới nhất của nhạc sĩ Kiên Trần. Để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả, Bùi Anh Tuấn đã giới thiệu MV ca khúc này được quay tại Hà Nội.

Video: MV "Chia tay" - Bùi Anh Tuấn

Cả ê kíp hơn 10 người đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để thực hiện MV cho ca khúc Chia tay, rất trùng hợp thời điểm quay MV này cũng là lúc Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng kỷ lục lên đến 42 độ C.

Mặc dù thời tiết cực kì nóng và oi bức nhưng phong cách đạo diễn Uyên Thư và stylist Kye Nguyễn muốn xây dựng cho Bùi Anh Tuấn trong MV này là mùa thu nên nam ca sĩ vẫn phải chịu khó khoác nhiều lớp áo để đúng với ý tưởng MV.

BUI ANH TUAN - MU TAT (8)

 

Chia tay là câu chuyện nhẹ nhàng khi kết thúc một tình yêu, không bi lụy, không quá day dứt đồng thời Bùi Anh Tuấn cũng mong muốn chia sẻ một thông điệp trong ca khúc này: “Đã cùng nhau trải qua bao buồn vui, nếu hết duyên xin hãy chọn cách nhẹ nhàng để tình yêu của em và anh còn mãi”

Cùng tham gia vào câu chuyện lần này là hotgirl Mù Tạt, một trong những gương mặt người mẫu trẻ được yêu thích. Mặc dù lần đầu tiên biết và làm việc cùng nhau nhưng cả 2 không gặp khó khăn khi diễn những cảnh thân mật, tình tứ.

Khác với bản audio gốc, ca khúc sử dụng trong MV này được nhạc sĩ Đỗ Hiếu hòa âm theo phong cách Hàn Quốc khiến nó trở nên mới mẻ hơn, tạo thêm sức hút cho bản hit Chia tay của Bùi Anh Tuấn. Sau ca khúc này, từ đây đến cuối năm, Bùi Anh Tuấn tiếp tục cho ra mắt thêm những sáng tác mới và những dự án lớn khác.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn