Bùi Anh Tuấn thắng lớn, vì ngoại hình hay giọng hát?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/11/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Liệu công chúng đang bình chọn cho giọng hát hay cho ngoại hình dễ làm mềm lòng các cô gái của Bùi Anh Tuấn?

(VTC News) - Người ta đang thắc mắc, liệu công chúng đang bình chọn cho giọng hát hay cho ngoại hình dễ làm mềm lòng các cô gái của Bùi Anh Tuấn?



Trong liveshow 06, Bùi Anh Tuấn, hotboy đội Hồ Ngọc Hà dù có phần trình diễn khá mờ nhạt nhưng vẫn thắng lớn khi chiếm 57,94% lượng tin nhắn bình chọn.

Trong liveshow 06 The Voice Vietnam diễn ra tối qua, 6 cái tên giành được quyền đi tiếp không phải qua vòng sing-off là Lê Phạm Xuân Nghi, Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan, Phan Ngọc Luân, Tiêu Châu Như Quỳnh và Đinh Hương.

Xuân Nghi đã tiến bộ hơn hẳn so với những đêm trước.XEM VIDEO
Lê Phạm Xuân Nghi chọn ca khúc Mơ anh quay về của Phương Uyên cho phần thi ở liveshow 06. Xuân Nghi đã tiến bộ hơn hẳn so với những ca khúc Diva nhạc ngoại các đêm trước. Cô không còn phô diễn giọng hát của mình khiến người nghe phải căng thẳng. Khi biết tiết chế và khéo léo hơn, giọng hát của Xuân Nghi cũng dễ vào tai công chúng hơn.

Phần thi của Xuân Nghi cũng có chút lỗi khi cô hát khá căng và vụng về ở những nốt luyến khiến bài hát chưa được mượt mà. Theo huấn luyện viên Trần Lập, Xuân Nghi nên học thêm để có thể xử lý tốt hơn giọng hát của mình. Xuân Nghi là thí sinh được Đàm Vĩnh Hưng chọn ngay sau khi 10 thí sinh của liveshow 06 hoàn thành xong phần thi của mình.
Chiến thắng áp đảo về tin nhắn của Bùi Anh Tuấn cũng khiến cho người ta lo ngại về tương lai của The Voice.  XEM VIDEO
Bùi Anh Tuấn, thí sinh hot nhất đội Hồ Ngọc Hà đã cho thấy sức hút của anh lớn như thế nào khi giành được 57,94% lượng tin nhắn bình chọn. Chọn Sống trọn cho nhau của  Thanh Bùi, cách hát của Bùi Anh Tuấn không làm bật lên chất R&B của ca khúc này như ở bản gốc của Thanh Bùi. Sống trọn cho nhau dưới xử lý của Bùi Anh Tuấn thiên về pop hơn.

Cũng giống như những vòng thi trước, Bùi Anh Tuấn tận dụng khả năng phiêu của mình tối đa ở đêm liveshow 06 vừa qua. Nhưng tiếc là anh hát khá non ở những đoạn trầm và lệch tông trong đoạn cao trào.

Chiến thắng áp đảo về tin nhắn của Bùi Anh Tuấn cũng khiến cho người ta lo ngại về tương lai của The Voice. Nếu cứ đà này Bùi Anh Tuấn sẽ tiến thẳng đến ngôi vị quán quân The Voice Vietnam mùa đầu tiên. Nhưng kết quả đó liệu có xứng đáng?
Cho em được yêu thương giúp tôn lên giọng hát trầm ấm, tinh tế của Đồng Lan.  XEM VIDEO
Đồng Lan, thí sinh được bình chọn nhiều nhất đội Đàm Vĩnh Hưng (chiếm 27,13% ) trong đêm liveshow 06 vừa qua đã chọn ca khúc Cho em được yêu thương do chính cô và Mai Khôi sáng tác chung.

Cho em được yêu thương giúp tôn lên giọng hát trầm ấm, tinh tế của Đồng Lan. Đặc biệt, Đồng Lan lần đầu tiên khoe được giọng trong đoạn cao trào khi cô thể hiện khá tốt những nốt cao. Nhưng quả thực, tiếng hát Việt của Đồng Lan không nhiều màu như hát tiếng Pháp.
Trong đêm liveshow 06, Như Quỳnh hát nắn nót, chỉn chu và cảm xúc. XEM VIDEO
Tiêu Châu Như Quỳnh, một trong những giọng hát "khủng" của đội Hồ Ngọc Hà đã được huấn luyện viên của cô cho một tấm vé đi tiếp trong đêm liveshow 06. Với phần trình diễn của mình, Tiêu Châu Như Quỳnh hoàn toàn xứng đáng nhận tấm vé này.

Trong đêm liveshow 06, Tiêu Châu Như Quỳnh đã hát Giấc mơ tìm không thấy của Đức Trí khá tốt. Như Quỳnh hát nắn nót, chỉn chu và cảm xúc. Tuy đoạn đầu cô bị khớp về mặt tâm lý nên hát chênh đôi chỗ. Nhưng sau khi lấy lại được bình tĩnh, Như Quỳnh đã làm cho Hồ Ngọc Hà hài lòng.
Phan Ngọc Luân là một trong số ít các thí sinh chọn hát đủ các thể loại từ pop, rock cho đến R&B.  XEM VIDEO
Phan Ngọc Luân là thí sinh đứng thứ 2 về bình chọn ở đội Đàm Vĩnh Hưng với 23,4% lượng tin nhắn. Trong đêm liveshow 06 Ngọc Luân trình bày My baby you của Marc Anthony. Không khó để nhận ra nỗ lực thay đổi của Ngọc Luân qua từng vòng thi. Phan Ngọc Luân là một trong số ít các thí sinh chọn hát đủ các thể loại từ pop, rock cho đến R&B.
Với phong độ ổn định như hiện nay, Đinh Hương sẽ là một cái tên sáng giá cho vị trí quán quân của The Voice Vietnam. XEM VIDEO
Đinh Hương cũng là thí sinh đứng thứ 2 về bình chọn ở đội Hồ Ngọc Hà, cô gái này giành được 16,79% số lượng tin nhắn. Ở liveshow 06, Đinh Hương tiếp tục mang đến một phần thi sôi động với bản hit Paris Ooh la la do chính cô viết lời Việt.

Nhìn chung, Đinh Hương vẫn duy trì được cá tính và khai thác đúng đắn thế mạnh trong giọng hát nội lực của mình. Với phong độ ổn định như hiện nay, Đinh Hương sẽ là một cái tên sáng giá cho vị trí quán quân của The Voice Vietnam.


Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn