Bugatti 2015: Hứa hẹn một kiệt tác công nghệ và tốc độ

XeThứ Ba, 30/12/2014 08:12:00 +07:00

Năm 2015, Buggati sẽ ra mắt một siêu xe chưa từng có trong lịch sử cho hãng, ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, đắt đỏ hơn, mạnh mẽ hơn và nhanh hơn.

(VTC News) - Năm 2015, Buggati sẽ ra mắt một siêu xe chưa từng có trong lịch sử của hãng, ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, đắt đỏ hơn, mạnh mẽ hơn và nhanh hơn.

Siêu xe Bugatti Veyron đã từng làm mưa làm gió trên thị trường siêu xe thể thao trên toàn thế giới. Nó là chiếc xe đắt giá và thành công nhất trong lịch sử của hãng Bugatti, nhưng rất tiếc siêu xe này đến nay đã ngừng sản xuất.

Bugatti 2015 sẽ là một kiệt tác công nghệ và tốc độ
 
Nhưng mới đây, hãng Bugatti đã hé lộ một tin rất vui cho giới đam mê siêu xe thể thao, Bugatti đã chính thức xác nhận rằng siêu xe tiếp theo của hãng sẽ được ra mắt vào cuối năm 2015.

Giám đốc thiết kế của tập đoàn Volkswagen (sở hữu thương hiệu Bugatti), ông Walter de Silva cho biết: “Bugatti đang làm việc hết mình, nhưng xin đừng lo lắng, chiếc xe sẽ sớm xuất hiện. Tôi chưa thể nói cụ thể là thời điểm nào, nhưng chắc chắn vào cuối năm 2015 hoặc đầu năm 2016 chúng ta sẽ được nhìn thấy siêu xe Bugatti mới."

Bugatti 2015 sẽ là một kiệt tác công nghệ và tốc độ
 
Mặc dù không đề cập thêm thông tin nào về mẫu xe mới, nhưng ông de Silva cho biết mẫu xe mới không phải là mẫu xe kế nhiệm Veyron, mà thậm chí còn làm được nhiều hơn thế.

Theo kế hoạch siêu xe mới của Bugatti sẽ là mẫu xe duy nhất của hãng được bán ra sau khi toàn bộ số Veyron còn lại xuất xưởng và ngừng sản xuất. Đồng thời siêu xe mới của Bugatti cũng sẽ nhanh hơn và mạnh hơn so với Veyron.

Bugatti 2015 sẽ là một kiệt tác công nghệ và tốc độ

Trước đó, có một nguồn tin hé lộ rằng siêu xe mới sau Veyron sẽ có động cơ 16 xy-lanh với công suất lên đến 1.500 mã lực, chiếc xe tăng tốc từ 0-100km chỉ trong vòng 2,5 giây. Siêu xe này được dự đoán sẽ lấy lại ngôi vị siêu xe thể thao nhanh nhất thế giới.

Sau khi xác nhận về thời điểm ra mắt của siêu xe mới, ông De Silva tỏ ra rất lạc quan về tương lai của công ty: "Với tôi, Bugatti không phải là một chiếc xe mà là một tác phẩm nghệ thuật. Khi mua một chiếc Bugatti, nghĩa là bạn mua một tác phẩm nghệ thuật"


Video: Nếu bạn là chủ nhân xe Bugatti
Nguồn: Youtube

Về công nghệ của siêu xe mới, ông De Silva cho biết công ty rất chú trọng đến công nghệ của chiếc Bugatti mới. Họ đang phát triển nhiều mẫu concept khác nhau, hợp tác chặt chẽ giữa việc thiết kế và chế tạo.

"Dù có là gì thì Bugatti vẫn là một chiếc xe, nhưng chiếc xe này thể hiện phong cách sống. Bugatti là một phần của sự nhạy cảm và cảm xúc của chủ nhân" De Silva chia sẻ.

» Rò rỉ tin tức về siêu xe trị giá 156.000 USD của Honda
» Ngắm siêu xe dát vàng của các tỷ phú châu Á
» Ferrari 458 Speciale Aperta - siêu xe mui trần cá tính

Trần Thái

Bình luận
vtcnews.vn