Buffon chạm ngưỡng kỷ lục cùng Italia

Thể thaoThứ Tư, 11/09/2013 02:13:00 +07:00

(VTC News) - Balotelli bất ngờ trước sự cổ vũ của cổ động viên Juve, Buffon được vinh danh....

(VTC News) - Balotelli bất ngờ trước sự cổ vũ của cổ động viên Juve, Buffon được vinh danh....

Buffon chính thức xác lập kỉ lục

Buffon xác lập kỉ lục
Buffon nhận giải thưởng từ liên đoàn bóng đá Italia

Ngay trước trận đấu với CH Séc, Buffon đã được ban tổ chức trao thưởng chiếc đĩa bạc danh dự vì những cống hiến của anh cho đội tuyển. Cùng với Canavaro, anh trở thành cầu thủ nắm giữ kỉ lục khoác áo đội tuyển quốc gia với 136 lần ra trận.

Buffon được gọi vào tuyển từ rất sớm và từ đó đến nay anh vẫn luôn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Dù đã 36 tuổi nhưng tài năng của Buffon vẫn không bị mai một và chắc chắn Buffon sẽ còn xác lập thêm những kỉ lục mới khi cùng Azzurri tham dự World Cup 2014.


K.Boateng vẫn dành tình yêu cho nước Ý

Sau khi có tin nạn phân biệt chủng tộc ở Italia khiến K.Boateng phải dứt áo ra đi thì mới đây, bạn gái của tiền vệ này đã lên tiếng thanh minh: "Kevin rời Italia vì bị phân biệt chủng tộc? Không. Anh ấy yêu Milan, yêu đất nước này. Những lời nói từ miệng kẻ khác là những lời nói dối trá".

Giám đốc của Schalke cũng khẳng định cầu thủ người Ghana không ra đi vì bị phân biệt chủng tộc và khẳng định đây hoàn toàn là một sự hiểu nhầm.


Pasqual bị rách trán

Pasqual bị chơi xấu
Cận cảnh pha không chiến dẫn đến chấn thương của Pasqual

Trong trận cầu giữa đội tuyển Italia và CH Séc rạng sáng nay, hậu vệ cánh Pasqual đã bị rách khá sâu ở trán sau một pha đánh cùi trỏ của Kozak bên phía CH Séc.

Vết rách nằm ngay gần động mạch nên cầu thủ này bị mất máu khá nhiều buộc các bác sĩ phải khâu tại chỗ. Ngay sau đó anh được chuyển thẳng đến bệnh viện để chữa trị. Đây là lần trở lại đội tuyển sau một thời gian dài của đội trưởng Fiorentina, tuy nhiên chấn thương đã làm cho lần tái hợp của Pasqual không được như ý.

Hoàng Tuấn

Bình luận
vtcnews.vn