Bức ảnh nữ sinh Mỹ được bố cõng trên vai trong lễ tốt nghiệp gây bão mạng

Giáo dụcThứ Tư, 07/06/2017 13:11:00 +07:00

Tái hiện bức ảnh gia đình 17 năm trước, trong lễ tốt nghiệp trung học Madeleine Tarin đã được bố cõng trên vai.

Khi bắt đầu năm cuối trung học, Madeleine Tarin ấp ủ kế hoạch quan trọng cho lễ tốt nghiệp, đó là tôn vinh bố mẹ bằng cách tái hiện bức ảnh gia đình năm xưa.

Hôm 1/6, Madeleine đăng hai bức ảnh lên Twitter. Bức thứ nhất được chụp năm 2000 khi mẹ cô, Jacqueline Tarin tốt nghiệp trung học. Madeleine ngồi trên vai bố Dario Tarin trong khi mẹ mặc áo choàng. Bức ảnh thứ hai được chụp trong lễ tốt nghiệp của Madeleine ở Ontario, California vào ngày 31/5. Điều đặc biệt là bố mẹ Madeleine đứng ở vị trí cũ trong bức hình 17 năm trước, còn cô vẫn ngồi trên vai bố như ngày còn bé.

nu-sinh-my-duoc-bo-cong-tren-vai-trong-le-tot-nghiep

Bức ảnh mừng lễ tốt nghiệp của Madeleine lấy cảm hứng từ bức ảnh gia đình 17 năm trước.  

Trả lời Huffington Post ngày 6/6, nữ sinh 18 tuổi cho biết cô tìm thấy bức ảnh trong nhà từ khi còn học lớp ba. Ở năm cuối đời học sinh, đặc biệt là khi được chấp nhận vào trường đại học mong muốn, cô muốn làm điều gì đó đặc biệt để thể hiện lòng biết ơn những gì bố mẹ đã hy sinh cho mình.

Mẹ Madeleine mang thai khi còn là học sinh trung học. Tuy phải làm bố mẹ từ rất sớm và phải chịu sự phán xét vì tuổi trẻ nông nổi, đôi vợ chồng trẻ vẫn ở bên nhau và cố gắng nuôi dạy con trở thành người tốt. Cả hai tiếp tục hoàn thành trung học với sự giúp đỡ của ông bà Madeleine.

nu-sinh-my-duoc-bo-cong-tren-vai-trong-le-tot-nghiep-1

 Nhiều người nhận xét bố mẹ Madeleine dường như không già đi so với nhiều năm trước. 

"Bố mẹ quyết tâm xây dựng tương lai cho tôi. Họ có một cuộc hôn nhân bền vững, tràn đầy tình yêu", Madeleine tự hào cho biết cô còn kể câu chuyện của bố mẹ trong bài luận ứng tuyển vào đại học.

Sinh viên tương lai của Đại học Rider ở New Jersey hạnh phúc khi bố mẹ thích ý tưởng chụp ảnh này. "Tôi nghĩ nó giúp họ nhận ra mình đã đi xa được đến đâu", cô nói.

Video: Con vắt vẻo trên lưng bố, vượt suối dữ đến trường

Bài đăng của cô trên Twitter được 330.000 người thích và hơn 76.000 người chia sẻ. Madeleine hài lòng với cách đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời mình, đặc biệt là khi có bố mẹ bên cạnh, những người luôn yêu thương và vun đắp cho gia đình.

"Tôi tự hào là con gái của bố mẹ tôi. Họ đã hy sinh cuộc sống của mình để mang đến cho tôi và hai em gái một cuộc sống tốt nhất", Madeleine chia sẻ.

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn