Bức ảnh mặt xấu của Fellaini gây sốt cộng đồng mạng

Thể thaoThứ Tư, 09/08/2017 11:38:00 +07:00

Không ghi bàn nhưng Marouane Fellaini vẫn được nhắc đến sau trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Manchester United nhờ một khoảnh khắc hài hước.

Fellaini được tung vào sân từ phút 56 để thay Ander Herrera và tạo ra điểm nhấn với một pha đón bóng bằng... mặt. Một phóng viên của hãng thông tấn AP đã nhanh tay bắt được khoảnh khắc ấn tượng này và bức ảnh ngay lập tức lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

fellaini mu real madrid

Bức ảnh mặt xấu của Fellaini gây sốt cộng đồng mạng. 

Sau trận đấu, tài khoản Twitter của cầu thủ người Bỉ có lẽ đã nhận được tới cả ngàn thông báo liên quan đến bức ảnh. Đáp lại, tiền vệ của Manchester United viết lên Twitter cá nhân: “Cảm ơn tất cả những ai đã đăng và gửi cho tôi bức ảnh này”. Kèm theo đó là 6 biểu tượng khuôn mặt cười ra nước mắt.

Video: Lukaku ghi bàn cho MU trong trận thua 1-2 trước Real Madrid

Fellaini cũng không quá buồn dù Manchester United thua trận. HLV Jose Mourinho rất hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ, trong đó ông dành lời khen đặc biệt cho Fellaini. 

"Cả đội đã rất tuyệt vời và Marouane là một ví dụ cho tinh thần của chúng tôi", HLV trưởng của Quỷ đỏ nhận xét. "Marouane đã chấn thương nhưng cậu ấy vẫn tiếp tục thi đấu. Tôi vẫn rất vui dù thua trận và mất một chiếc cúp".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn