Bức ảnh kỳ quái dấy lên nghi vấn về UFO

Kinh tếThứ Bảy, 31/01/2015 04:50:00 +07:00

Một chấm đen kỳ quái giống một con ngựa bay đã được ghi hình lại bên cạnh một núi lửa đang hoạt động tại Mexico, liệu đây có phải dấu hiệu của UFO?

(VTC News) - Một chấm đen kỳ quái giống một con ngựa bay đã được ghi hình lại bên cạnh một núi lửa đang hoạt động tại Mexico, liệu đây có phải dấu hiệu của UFO?

Một vật thể có hai chân trước và phần đầu giống với một con ngựa bay đã xuất hiện ngay bên cạnh một núi lửa đang hoạt động tại Mexico. Núi lửa này có tên là Colima và nằm cách Mexico City 300 dặm về phía Tây.
Hình ảnh xuất hiện bên cạnh núi lửa đang hoạt động
Hình ảnh xuất hiện bên cạnh núi lửa đang hoạt động 

Những nhân chứng ghi hình cho biết "con ngựa" này không biết bay từ đâu tới và rất to lớn. Loyola Quintanilla Rosas, 24 tuổi, cho biết "Khi mới nhìn thấy, tôi nghĩ đó là một con ngựa. Tuy nhiên, đôi chân của nó không hề di chuyển và có thể đó không phải là một loài động vật".
Tại Mexico rất nhiều lần các hình ảnh được cho là của UFO xuất hiện
Tại Mexico rất nhiều lần các hình ảnh được cho là của UFO xuất hiện 

Loyola Quintanilla cũng chắc chắn đó không phải là một con chim. Những người săn tìm UFO tỏ ra thích thú trước thông tin này. Họ hy vọng đây là một tàu bay của người vũ trụ đến Trái đất.

Tại Mexico, năm 2012, người ta cũng nhìn thấy một vật thể kỳ lạ trên bầu trời qua ống kính camera với hình dạng một điếu thuốc lá. Năm 2014 vừa qua, thêm một lần nữa các hình ảnh được cho là của UFO lại xuất hiện tại quốc gia châu Mỹ nhưng dưới dạng vật thể màu trắng và khá mờ.

Khánh Huy (Theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn