Bữa tiệc chia tay hãi hùng của nhóm học sinh lớp 12

Thời sựThứ Ba, 31/05/2011 12:30:00 +07:00

(VTC News) – Buổi chia tay của các em học sinh lớp 12A11 một trường THPT đã trở thành bữa tiệc kinh hoàng khi các em bị 20 bảo vệ dùng dùi cui đánh dã man.

(VTC News) – Buổi chia tay của các em học sinh lớp 12A11 trường PTTH Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã trở thành bữa tiệc kinh hoàng. Các em cho biết đã bị 20 bảo vệ dùng roi điện, dùi cui đánh dã man, trong đó có 5 em học sinh bị nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng.

Ngày 31/5, Công an quận 11, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ bảo vệ tại tòa nhà số 940 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM bị tố hành hung dã man 5 học sinh lớp 12A11 trường PTTH Nam Kỳ Khởi Nghĩa vào tối 30/5.

Buổi chia tay của các học sinh thành bữa tiệc kinh hoàng 

Theo trình bày của giáo viên Trần Thị Kim Dung chủ nhiệm lớp 12A11, khoảng 17h30 ngày 30/5, cô Dung và đồng nghiệp tổ chức buổi chia tay cho các em học sinh sắp đến ngày tốt nghiệp.

Có khoảng 41 học sinh tham gia buổi tiệc chia tay và được tổ chức tại lầu 5. Do có việc bận nên cô Dung về sớm, đến gần 2 tiếng sau thì nhận được tin 5 em học sinh đang cấp cứu tại bệnh viện.

Em Nguyễn Trung Hiếu Nghĩa cho phóng viên biết, sau khi buổi tiệc chia tay kết thúc các em liền đi xuống tầng hầm bằng cầu thang máy. Khi đến khi vực cầu thang cuốn lầu 5, các em cười nói và hô vang, “lớp 12A11 không sợ khó, học sinh 12A11 thi là đậu” thì bị các bảo vệ tại đây cảnh báo “không được làm ồn”.

Nghĩ các bảo vệ nhắc nhở vậy thôi, nhưng khi đến tầng 3 của tòa nhà trên thì cầu thang cuốn bất ngờ ngừng hoạt động. Lúc này có khoảng 20 bảo vệ với trang bị dùi cui, roi điện xông đến, chửi bới rồi đánh. Các em học sinh thảo chạy tán loạn, 1 số em xuống tầng hầm lấy xe nhưng cũng bị bảo vệ tại đây ngăn cản và xông vào đánh tới tấp.

Một số em sợ hãi cũng bỏ chạy ra ngoài thì bị bảo vệ tòa nhà đánh gây thương tích nặng. Hiện các em gồm: Trần Hoàng Ân, Nguyễn Quốc Vinh, Võ Thị Kim Hiền, Lâm Chí Minh và Nguyễn Văn Trường đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trưng Vương. Trong đó em Ân bị đánh sưng trán, mắt và nôn ra máu.

2 bảo vệ và một số học sinh cũng được cơ quan chức năng mời về trụ sở lấy lời khai. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn