BTV Quang Minh xuất hiện với diện mạo già nua gây bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/04/2015 05:10:00 +07:00

BTV thời sự Quang Minh khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước diện mạo già nua của mình. Với sự xuống sắc này, BTV Quang Minh làm nhiều fan nữ hụt hẫng.

BTV Quang Minh khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước diện mạo già nua của mình. Với sự xuống sắc này, BTV Quang Minh làm nhiều fan nữ hụt hẫng.

BTV Quang Minh xưa nay luôn là một hình tượng đẹp trong mắt biết bao khán giả truyền hình. Nam MC của chương trình Thời sự Việt Nam hút hồn bởi gương mặt điển trai, giọng nói truyền cảm cùng phong cách lịch lãm nam tính.

Đã từng bao thế hệ các bạn trẻ mong chờ chương trình Thời sự để được ngắm nhìn gương mặt và nghe giọng nói ấm áp của anh.


Video MC rơi bông tai trên sóng truyền hình:


biên tập viên quang minh
btv quang minh
BTV Quang Minh bất ngờ xuất hiện với diện mạo già nua  
Bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện mới đây tại Hà Nội, nhan sắc nam biên tập viên từng 'đốn tim' fan nữ một thời được thay thế bởi sự già nua đến khác lạ. Hai bên mái tóc của nam BTV 39 tuổi này đã gần như bạc hết.

Da mặt BTV Quang Minh nhìn không còn căng và bắt đầu chùng xuống. Rất nhiều dân mạng đã bất ngờ với ngoại hình hiện tại của BTV Quang Minh và tỏ ra tiếc nuối hình ảnh điển trai, trẻ trung một thời.
quang minh

Nguồn: Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn