BTV Đức Hùng 'tái xuất' trên VTC News

Thể thaoThứ Ba, 20/11/2012 02:20:00 +07:00

(VTC News) – BTV Thể thao kỳ cựu, có giọng đọc trầm ấm, lôi cuốn một thời - Đức Hùng - sẻ trở lại với người hâm mộ cả nước qua góc tổng hợp mang tên anh.

(VTC News) – Biên tập viên thể thao kỳ cựu, có giọng đọc trầm ấm, lôi cuốn một thời - Nguyễn Đức Hùng - sẽ trở lại với người hâm mộ cả nước qua góc tổng hợp mang tên anh trên VTC News.

Được biết đến là một trong những BTV Thể thao hàng đầu của Việt Nam từ những năm 2000, BTV Đức Hùng đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả xem truyền hình cả nước.

 BTV Đức Hùng trở lại trong chiến dịch Euro 2012 của VTC

Sau một thời gian tham gia vào công tác quản lý như làm Phó giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, tham gia sáng lập Công ty cổ phần truyền thông VFM (Vietnam Football Media) – Đơn vị sở hữu hai kênh thể thao ăn khách là Bóng đá TV và Thể thao TV- BTV Đức Hùng đánh dấu sự trở lại của mình tại Euro 2012 trên các kênh sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Nhân dịp AFF Cup 2012, BTV Đức Hùng sẽ cùng VTC News tạo nên một góc tổng hợp mang tên anh trên chuyên trang thể thao VTC News nhằm mang đến cho độc giả những góc tổng hợp nhanh, ngắn nhưng không kém phần đa chiều, sinh động về giải đấu bóng đá hàng đầu khu vực.

Trang thể thao VTC News

Bên cạnh đó, anh cũng sẽ đồng hành cùng VTC News ở mảng miếng từng đưa tên tuổi anh nổi danh trong làng BTV Thể thao Việt Nam – Các giải bóng đá Châu Âu.

Với kinh nghiệm và những góc nhìn đầy cá tính, đặc biệt là giọng đọc lôi cuốn, hy vọng góc tổng hợp Đức Hùng sẽ làm thỏa mãn độc giả khó tính nhất của VTC News. 

Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn