BTC tung bằng chứng Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng vì nổi giận với Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/06/2017 14:19:00 +07:00

Mới đây, BTC chương trình “Bạn là ngôi sao – Be a star” đã đưa ra bằng chứng khẳng định Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng vì nổi giận với vị trí ghế ngồi của Hari Won.

Sau khi thông tin Hồ Quỳnh Hương bỏ ngồi ghế nóng chương trình Bạn là ngôi sao, không tham gia 2 đêm thi cuối của chương trình vì vị trí ghế ngồi không phù hợp, dư luận lại được 1 phen xôn xao. Phóng viên VTC News liên lạc với phía nữ ca sĩ và nhận được câu trả lời rằng vụ việc liên quan đến hợp đồng, sẽ “nhịn” và lên tiếng sau khi chương trình kết thúc.

Hinh anh Ho Quynh Huong nhan minh tre hon Hari Won vi chua co chong

Hồ Quỳnh Hương trên ghế giám khảo "Bạn là ngôi sao".

Mới đây, BTC chương trình Bạn là ngôi sao đã chính thức tung ra bằng chứng khẳng định Hồ Quỳnh Hương bỏ ngồi ghế nóng vì vị trí không phù hợp. Cụ thể, họ cho biết, từ đầu chương trình 2 vị trí ngồi của giám khảo (GK) chính Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh là 2 vị trí cố định, chiếc ghế thứ 3 là vị trí của GK khách mời.

LIVESHOW 1

 

LIVESHOW 3 3

 

LIVESHOW 5 3

Vị trí của Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh là cố định từ đầu chương trình.

BTC chia sẻ, họ phải hạn chế tối thiểu việc thay đổi vị trí ghế của GK chính bởi, “Thứ nhất, khán giả truyền hình đã quen với việc hình ảnh GK chính xuất hiện theo thứ tự từ trái qua phải trên màn hình.

Thứ hai, về phần kỹ thuật, khi GK bình chọn, điểm sẽ ngay lập tức được cập nhật vào hệ thống nhận bình chọn, cùng lúc ảnh đại diện GK đó sẽ xuất hiện trên màn hình tivi ở vị trí tương ứng. Như vậy, nếu có bất kỳ sự thay đổi nào về GK hoặc vị trí GK, chúng tôi đều phải làm 2 việc.

Đó là lập trình lại phần mềm bình chọn cho GK và thay đổi ảnh đại diện xuất hiện trên tivi tương ứng với trị trí GK đó để tránh nhầm lẫn cho khán giả truyền hình”.

LIVESHOW4 3

GK khách mời của chương trình sẽ ngồi ở ghế thứ 3.

BTC cũng nói thêm, đêm thi thứ 8 Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà vắng mặt được chuẩn bị từ trước nên đã lập trình lại bộ phần mềm nhận bình chọn và hiển thị trên truyền hình lại từ đầu, theo thứ tự thực tế các GK tham gia.

BTC cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thuyết phục được Hồ Quỳnh Hương tham gia đến hết chương trình vì cô từ chối với lý do chỗ ngồi rất quan trọng.

“Chúng tôi không muốn đem sự việc này ra truyền thông nhưng nhận thấy khán giả truyền hình, những người đang quan tâm theo dõi chương trình, các thí sinh, ê kíp cần được tôn trọng, được biết lý do vì sao chúng tôi không thể thuyết phục được bên phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương”, họ nói.

Video: Hồ Quỳnh Hương song ca với Hari Won tại "Bạn là ngôi sao"

Trước đó, thông tin Hồ Quỳnh Hương bỏ ngồi ghế nóng vì vị trí ghế ngồi không phù hợp đã khiến khán giả xôn xao. Trong khi BTC chương trình khẳng định nữ ca sĩ không hài lòng về việc vì sao cô không được ngồi ghế chính giữa trong khi đó Hari Won là GK khách mời lại ngồi tại vị trí chính giữa ban GK, thì phía Hồ Quỳnh Hương lại nói khác.

LIVSHOW 8 3

Trong đêm thi Hồ Quỳnh Hương vắng mặt vì lưu diễn Nhật, Hari Won ngồi ghế giữa 2 nam GK.

Cụ thể, khi phóng viên VTC News liên hệ với đại diện của Hồ Quỳnh Hương, người này thừa nhận sự việc trên nhưng cho biết, đây là vấn đề liên quan đến hợp đồng giữa Hồ Quỳnh Hương và BTC Bạn là ngôi sao chứ không vì vị trí ghế ngồi hay có mâu thuẫn với Hari Won. Nữ ca sĩ cũng không muốn việc này ảnh hưởng đến hình ảnh sạch của mình từ trước đến nay nên đang nhờ luật sư giải quyết.

Hồ Quỳnh Hương sẽ lên tiếng chính thức sau khi chương trình kết thúc để tránh làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình xây dựng trong thời gian qua cũng như không làm lợi cho phía nhà sản xuất đang muốn lợi dụng tên tuổi của nữ ca sĩ để gây chú ý trước những đêm thi cuối cùng.

Tố Ly
Bình luận
vtcnews.vn