BTC Hoa hậu Đại dương trả lời nghi án lộ câu hỏi ứng xử

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/05/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Trước nghi án thí sinh Hoa hậu Đại dương biết trước câu trả lời, BTC lên tiếng trần tình.

(VTC News) - Trước nghi án thí sinh Hoa hậu Đại dương biết trước câu trả lời, BTC lên tiếng trần tình.

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Đại dương diễn ra, những hình ảnh hậu trường về các người đẹp cầm trên tay một tờ giấy đầy chữ và chăm chú học thuộc lan truyền trong dư luận.
hoa hậu đại dương
hoa hậu đại dương
Hình ảnh này khiến dư luận đặt nghi vấn các người đẹp được ban tổ chức cho học thuộc câu hỏi và đáp án trước khi bước vào vòng thi ứng xử hôm 25/5?

Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra ngay sau khi xuất hiện những hình ảnh này. Một số người cho rằng, đây là trường hợp hiếm có bởi từ trước đến nay chưa có cuộc thi nhan sắc nào lại để hình ảnh hậu trường được đăng tải thiếu kiểm soát như vậy.

Trước nghi vấn này, ban giám khảo, bà Nguyễn Thế Thanh, nguyên Phó giám đốc Sở VHTTDL TP.HCM đã giải đáp một số thắc mắc:

'Để hỗ trợ thí sinh chuẩn bị thi ứng xử đêm chung kết trong điều kiện phải liên tục di chuyển, tham gia các hoạt động xã hội, Ban tổ chức đã cung cấp cho thí sinh các gợi ý thông qua bộ câu hỏi và trả lời do Bộ Tài nguyên-Môi trường soạn thảo, lúc đầu lên tới 50 câu, sau đó rút gọn còn 20 câu.
Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cùng các thí sinh đạt giải cao tại cuộc thi ra mắt báo giới.
Cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới.
Khi được hỏi khó về việc nhiều người cho rằng cô không xứng đáng đội chiếc vương miện cao quý, Thu Thảo đã trả lời rất tự tin và khéo léo: 'Theo tôi, 'ngọc có thể trau chuốt lại' thì tôi nghĩ mình sẽ có một khoảng thời gian để hoàn thiện hơn.'
Thu Thảo cùng các thí sinh phát biểu cảm nghĩ sau cuộc thi.
Top 3 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014.
Cho dù các câu hỏi có rút gọn thế nào thì cuối cùng khi dự thi ứng xử, các thí sinh đều phải bốc thăm trực tiếp trên sân khấu đêm chung kết, không ai có thể biết trước câu hỏi của mình!

Cách làm này của ban tổ chức không chỉ nhằm hỗ trợ thí sinh trong một cuộc thi đặc thù như nêu ở trên mà còn nhằm mục đích tuyên truyền kiến thức bảo vệ môi trường và bảo vệ chủ quyền quốc gia cho các thí sinh trẻ'.


Video trả lời ứng xử ngô nghê ' mong người Trung Quốc mở giàn khoan HD 981' của thí sinh Phan Thị Thu Phương :

Video thí sinh Phan Thị Thu Phương lên tiếng xin lỗi vì phần trả lời ngô nghê:


Lôi Phong
Bình luận
vtcnews.vn