Britney Spears vừa ra ca khúc mới đã bị chỉ trích

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/01/2011 08:44:00 +07:00

(VTC News) - Bellamy Brothers vừa lên tiếng chỉ trích đĩa đơn “Hold It Against Me” đang làm khuynh đảo iTunes của Nữ hoàng nhạc pop Britney Spears.

(VTC News) - Bellamy Brothers vừa lên tiếng chỉ trích đĩa đơn “Hold It Against Me” đang làm khuynh đảo iTunes của Nữ hoàng nhạc pop Britney Spears.

Như vậy là sau ba năm Công chúa nhạc Pop vắng bóng, vào hôm 11/1, dân cư mạng đã được thỏa chờ mong và phát cuồng với single mới của cô. Hold It Against Me đã làm thỏa cơn khát của các fan hâm mộ Britney trên toàn thế giới.

Single này do nhà sản xuất đại tài Max MartinDr Luke phối hợp sản xuất với xu hướng nhạc electronic, thuộc thể loại dance sôi động đang rất thịnh hành. Ca khúc Hold It Against Me cũng sẽ có mặt trong album thứ 7 sắp phát hành vào tháng ba này của Britney Spears. Được biết Britney đã luyện tập vũ đạo chăm chỉ suốt một tháng để chuẩn bị cho sự trở lại này.

 Ca khúc trong album mới của Britney Spears làm Bellamy Brothers nổi giận. 

Dễ nhận thấy câu hát “IfI Said You Had a Beautiful Body, Would You Hold It Against Me”  trong ca khúc Hold It Against Me do Britney Spears trình bày tương tự lời trong ca khúc cùng tên do Bellamy Brothers thể hiện rất thành công trước đó mặc dù thời điểm chúng ra mắt cách khá xa nhau. 

Bellamy Brothers  
Và sau khi nghe ca khúc do cô ca sĩ “đàn em” trình bày với câu hát “nhái” trên, Bellamy Brothers đã tuyên bố rằng Britney đã ngang nhiên “xé toạc” bài hát của họ ra để trích lấy một trong số những câu hay nhất mà chưa hề hỏi ý kiến của họ.

David Bellamy, một trong hai ca sĩ của nhóm Bellamy Brothers bức xúc nói “Howard và tôi chẳng có hiềm khích gì với Britney cả. Cô ấy quả đúng là một người tài năng. Nhưng thành thực mà nói, lần này chúng tôi cảm thấy như bị trấn lột hoàn toàn và theo một cách chuyên nghiệp. Bài hát gốc chứa câu hát đó là bài nào chứ?!”.

Nhóm Bellamy Brothers hiện chưa có ý định khởi kiện, nhưng rõ ràng Britney đang chọc giận họ.

Kiều Vui(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn