Britney Spears múa cột với trai lạ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/06/2011 10:08:00 +07:00

(VTC News) - Tối qua, công chúa nhạc Pop có một buổi trình diễn cực sôi động, cuốn hút và đẹp mắt tại Los Angeles, Britney đã cống hiến những màn vũ đạo sexy.

(VTC News) - Tối qua, công chúa nhạc Pop có một buổi trình diễn cực sôi động, cuốn hút và đẹp mắt tại Los Angeles. Britney đã cống hiến những màn vũ đạo vô cùng gợi cảm.

Britney Spear mời một fan nam lên sân khấu và biểu diễn những màn nhảy cực sexy, gợi cảm 
 

Ngoài đời thường bị chê ăn mặc cẩu thả và đầu tóc rối bù kém quyến rũ, nhưng mỗi khi bước lên sân khấu, nữ ca sỹ xinh đẹp này có sự "lột xác" cực kỳ ấn tượng. Ngôi sao 29 tuổi trông vẫn tràn trề sức sống và quyến rũ trong những bộ đồ gợi cảm. Một khán giả may mắn đã được Britney mời lên sân khấu và biểu diễn màn múa sexy quanh người đàn ông này, khán giả "phát sốt" với pha trình diễn nóng bỏng của Britney Spears.
Tour diễn Femme Fatale của công chúa nhạc Pop nhận được rất nhiều lời khen ngợi 

Tour diễn Femme Fatale của công chúa nhạc pop Britney Spears bắt đầu từ hôm 17/6 ở Sacramento, California, Mỹ để quảng bá cho album thứ 7 Feme Fatale của Britney. Đây là tour diễn đầu tiên của Công chúa nhạc pop trong vòng 2 năm trở lại đây và cô đã không làm các fan của mình phải thất vọng. Britney biểu diễn những ca khúc mới từ album Femme Fatale và một số bài hit cũ của cô như Baby One More Time, Gimme More, Toxic… Bên cạnh đó, Brit còn cover bài Burning Up của Madonna và S&M của Rihanna.
Những màn vũ đạo sexy của Britney 
Britney có những màn biểu diễn cực cuốn hút và gợi cảm 
 
 
 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn