Britney Spears hờ hững khoe áo ngực giá... 1 chiếc ôtô

Kinh tếThứ Bảy, 14/04/2012 10:46:00 +07:00

Nữ ca sĩ khoác áo ngoài hờ hững, khoe chiếc áo ngực đính vàng đắt đỏ trong một shoot hình gợi cảm quảng cáo cho một trò chơi mới.

Nữ ca sĩ khoác áo ngoài hờ hững, khoe chiếc áo ngực đính vàng đắt đỏ trong một shoot hình gợi cảm quảng cáo cho một trò chơi mới.

Ngôi sao nhạc pop 30 tuổi mới đăng lên tài khoản Twitter một bức hình khoe thân hình nóng bỏng. Ảnh được chụp lại từ video Britney thực hiện để quảng bá một trò chơi mà cô được chọn làm gương mặt đại diện.

Hình ảnh mới của Britney Spears. Ảnh: US. 
Trong bức ảnh, bà mẹ hai con diện một chiếc áo khoác ngoài không có khóa, khoe áo ngực thể thao màu đen gợi cảm. Chiếc áo "Eternal Love", do Kelly Dooley thiết kế, được làm từ chất liệu nylon và lụa Pháp, trang trí bằng vàng 18K và tô điểm bởi pha lê Swarovski xung quanh. Áo có giá hơn 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng). Cô mặc chiếc quần moto legging "Jessica" có giá 99 USD.

Cùng với việc đăng tải tấm hình, giọng ca "Baby One More Time" chia sẻ trên Twitter: "Không thể hạnh phúc hơn với video này. Chắc chắn nó sẽ rất nóng bỏng".

Mới đây ca sĩ của "Till The World Ends" được mời tham gia làm giám khảo X-Factor với mức cát-xê kỷ lục - 15 triệu USD. Britney có thể đang chuẩn bị làm đám cưới cùng người bạn trai đã đính hôn Jason Trawick.

Theo VnExpress

Bình luận
vtcnews.vn