Britney Spears 'chỉnh sửa' ba vòng quá tay trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/10/2013 11:15:00 +07:00

(VTC News) – Dù đã cố gắng giảm cân, 'công chúa nhạc pop' Britney Spears vẫn phải sử dụng 'dao kéo công nghệ' để chỉnh sửa cơ thể khi thực hiện MV mới.

(VTC News) – Dù đã cố gắng giảm cân, 'công chúa nhạc pop' Britney Spears vẫn phải sử dụng 'dao kéo công nghệ' để cắt xén cơ thể khi thực hiện MV mới.

Trong MV mới ra mắt của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears mang tên Work Bitch, nữ ca sỹ khiến các fan bất ngờ với thân hình săn chắc, thon gọn, nóng bỏng bất ngờ của bà mẹ 2 con.

Được biết Work Bitch là ca khúc nằm trong đĩa đơn đầu tiên của album thứ 8, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 1/12 tới đây.

MV Work Bitch được Britney hợp tác cùng với công ty HOAX Films – một trong những công ty chuyên về hiệu ứng hình ảnh.

Britney Spears - Work Bitch
Britney Spears khiến các fan bất ngờ với thân hình thon gọn bất ngờ.
Chưa hết bất ngờ về những hình ảnh mới toanh của nữ ca sỹ 31 tuổi, các fan một lần nữa ngã ngửa trước diện mạo thật của thần tượng khi HOAX Films tung ra những hình ảnh Britney chưa được chỉnh sửa trong video ca nhạc này.

So với thân hình nuột nà trong MV, có thể thấy HOAX Films đã chỉnh sửa, cắt gọt hầu hết những phần cơ thể đầy đặn của nữ ca sỹ, đặc biệt là phần bụng và đùi.

HOAX Films cho biết họ đã cắt bỏ tất cả những phần thô và làm mờ đi làn da xù xì của nữ ca sỹ. Phần bụng được chỉnh sửa để tạo vòng eo nhỏ, phần đùi cũng được cắt gọt cho thon gọn để đôi chân trông dài hơn.
Britney Spears - Work Bitch
Britney Spears - Work Bitch
Fan giật mình trước hình ảnh thật có phần xồ xề của Britney Spears.
Alexis Nelson giám đốc sản xuất của HOAX Films chia sẻ: ‘Chúng tôi rất vinh dự khi đươc hợp tác với Britney  cũng như hồi hộp chờ đợi ngày MV này ra mắt '.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Dailymail, nữ ca sỹ cũng chia sẻ rằng MV Work Bitch là một trong những MV đắt đỏ nhất của cô.

Work Bitch
cũng là một trong những MV đắt tiền nhất mọi thời đại, chỉ đứng sau MV Scream/Childhood của Michael Jackson và Janet Jackson thực hiện năm 1995.

Britney Spears - Work Bitch
Work Bitch  là một trong những MV đắt tiền nhất mọi thời đại.
Nhắc đến MV mới ra mắt Work Bitch, Britney nói: ‘Có nhiều cảnh nhạy cảm hơn trong MV của tôi. Tuy nhiên, khi xem lại, tôi đã yêu cầu họ cắt bỏ bớt, bởi tôi còn 2 cậu con trai nữa. Thật không dễ để vừa làm một người mẹ, vừa là một ca sỹ nhạc pop’.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Britney phải nhờ tới 'dao kéo công nghệ'. Năm 2007, báo chí cũng đồn đoán rằng cô đã sử dụng công nghệ để chỉnh sửa hình ảnh khi thực hiện MV Piece Of Me .

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn