Britney phản ứng ra sao nếu con trai đồng tính?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/03/2011 10:19:00 +07:00

(VTC News) - Công chúa nhạc Pop nhận được câu hỏi thú vị khi xuất hiện trên số mới của một tạp chí dành riêng cho những người thuộc giới tính thứ ba.

(VTC News) - Công chúa nhạc Pop vừa có bộ ảnh thời trang vô cùng xinh đẹp và gợi cảm trên OUT - một tạp chí nổi tiếng của những người thuộc giới tính thứ ba. Cũng nhân xuất hiện trên tờ tạp chí đặc biệt này nên cô nhận được câu hỏi sẽ phản ứng ra sao nếu phát hiện con trai mình đồng tính.

Công chúa nhạc Pop vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trên tạp chí OUT với gam màu đen trắng 

Nữ ca sĩ xinh đẹp trả lời: "Tôi sẫn rất yêu chúng cho dù bất kể điều gì xảy đến".

Brit cũng trải lòng thẳng thắn về nhiều vấn đề khác. Như cô bật mí, một trong những nỗi sợ hãi lớn của cô chính là việc phải giảm cân. Còn khoảnh khắc được cô ví như "hạnh phúc thiên đường" lại là việc được đi du lịch đâu đó cùng các con. Và nếu được đầu thai ở một kiếp khác, Brit muốn là một chú chim, vì theo cô: "Khi đó tôi sẽ được thỏa chí tung bay với đôi cánh của mình".


Hình ảnh đời thường của Brit. Hiện cô đang rất hạnh phúc bên bạn trai Jason Trawick. 
Công chúa nhạc Pop cũng nhận xét về các nghệ sỹ đàn em hiện nay, cô rất thích nhạc của Lady Gaga và Rihanna, đặc biệt là ca khúc mới nhất của Rihanna. Ngoài ra, dù không hề ưa nam ca sỹ Eminem, nhưng Brit vẫn thừa nhận Love the way you like là một ca khúc quá tuyệt vời. Với Lady Gaga, Brit nhận định cô nàng là ca sỹ "có một không hai" của thế giới. Còn về X-tina, cô bạn đồng môn một thuở thì công chúa nhạc Pop nhận xét: "Cô ấy là một tài năng thật sự".


Brit tâm sự cô thần tượng nữ hoàng nhạc Pop Madonna: "Khỏi phải nói, cô ấy là một người quá tuyệt vời trong làng giải trí. Ngoài Madonna, tôi cũng rất ngưỡng mộ sự nghiệp của Sarah Jessica Parker và cả bộ sưu tập giày của cô ấy". 

Brit thường xuất hiện với những hình ảnh quá giản dị, thậm chí là cẩu thả khi đi ngoài đường. Nhưng một khi đã lên tạp chí, cô lại cực kỳ gợi cảm và quyến rũ, vẻ đẹp tiềm ẩn của công chúa nhạc Pop luôn có sức cuốn hút vô cùng mãnh liệt. Mời độc giả cùng ngắm những hình ảnh này:


 
 
 
 
Diễm Hà(Theo TooF)
Bình luận