Britney đẹp hoàn hảo đến từng centimét

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/05/2011 09:50:00 +07:00

(VTC News) - Trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí Bazaar số mới nhất, công chúa nhạc Pop quá xinh đẹp và quyến rũ đến hoàn hảo.

(VTC News) - Trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí Bazaar số mới nhất, công chúa nhạc Pop quá xinh đẹp và quyến rũ khiến mọi người khẳng định đó chỉ là do chỉnh sửa photoshop rất kỹ càng đến từng centimét.

Công chúa nhạc Pop cực xinh trên tạp chí Bazaar số mới nhất 
Liên tục tung album mới, MV mới... "công chúa nhạc pop" Britney Spears cũng "hâm nóng" fan hâm mộ bằng hàng loạt hình ảnh mới của mình trên các trang tạp chí danh tiếng. Mới đây nhất, nữ ca sỹ 29 tuổi lại xuất hiện đẹp lung linh trên tạp chí Bazaar, fan sẽ vô cùng thích thú và bất ngờ với hình ảnh của cô nàng.

Xuất hiện trên trang bìa với bộ váy trắng ôm sát được chụp từ phía sau lưng khoe vai trần nuột nà, Britney nở nụ cười tươi tắn và rạng rỡ. Những bức ảnh còn lại Brit đều diện váy đen tôn khéo thân hình thon gọn của bà mẹ hai con, tất cả mọi người trầm trồ khen ngợi khi ngắm ngôi sao này.

Bộ váy đẹp mắt khoe dáng thon gọn của Britney 

 
 
 
Nhưng đúng là thời gian gần đây Britney đẹp hơn rất nhiều, cô liên tục khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với sự chăm chút, đầu tư hình ảnh kỹ lưỡng. Không còn hình ảnh "luộm thuộm" của bà mẹ hai con, Britney lấy lại phom và phong độ chuẩn của mình, trang điểm kỹ, tóc chăm chút uốn xoăn quyến rũ và diện đồ cực sành điệu. Không chỉ vậy, công chúa nhạc Pop cũng nhiệt tình tham gia những sự kiện - việc mà Brit sau khi lập  gia đình cô gần như bỏ bẵng. Lần gặp Brit gần nhất là cách đây 2 hôm - Britney tới dự sự kiện Wango Tango ở Los Angeles. Cô sành điệu tới mức chọn bộ váy y chang nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kadarshian diện trước đó 1 ngày, điều này chứng tỏ gu thời trang của Britney đã trở lại.

Đụng hàng váy với cô Kim siêu vòng 3 càng khẳng định gu sành điệu thời thượng của Britney 
Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn