Britney cực xinh đẹp và gợi cảm trên V

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/03/2011 04:14:00 +07:00

(VTC News) - Tạp chí V số mới nhất có một bộ ảnh thời trang cực đẹp và cuốn hút của công chúa Pop. Vẻ trẻ trung và quyến rũ của Brit đang dần trở lại như xưa.

(VTC News) - Tạp chí V đã có một bộ ảnh thời trang cực đẹp và cuốn hút của công chúa nhạc Pop trong số mới nhất. Vẻ trẻ trung và quyến rũ của Britney Spears đang dần trở lại như ngày nào.

Hiện nay, Britney đang vô cùng hạnh phúc bởi thành công của ca khúc mới ra mắt "Hold It Against Me" của cô hôm 18/2, việc ban nhạc Bellamy Brothers định kiện cô vì trùng một câu hát trong ca khúc của họ dường như không khiến cô hề hấn gì. Fan hâm mộ Brit vô cùng yêu thích ca khúc mới của thần tượng họ. Không chỉ vậy, nhờ quảng cáo cho một loạt thương hiệu lớn trong video ca nhạc dài hơn 4 phút này mà Britney Spears đã bỏ túi 500.000 đô.  Trong "Hold It Against Me", công chúa nhạc Pop cũng không quên xịt nước hoa Radiance – thương hiệu nước hoa riêng của cô vừa ra mắt năm ngoái.

Hình ảnh Britney xịt nước hoa mang hương hiệu của mình như một chiêu PR khéo 
Được biết website hẹn hò Plenty Of Fish đã chi 200.000 đô để quảng cáo trong video ca nhạc của Britney, họ cũng từng trả 1 khoản lớn cho hai nữ ca sỹ Lady Gaga và Beyonce để được lăng xê.

Trở lại với bộ ảnh trên tạp chí V do nhiếp ảnh gia Mario Testino thực hiện, qua "ma thuật" của ánh sáng, Britney Spears  hiện lên với hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp lung linh và vô cùng gợi cảm. Cùng ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp này.

 
 
 
 
 
 
 
Diễm Hà(Theo Fab)

Bình luận
vtcnews.vn